Trị nám da hiệu quả nhất với bí quyết có “Một không Hai” từ Hoa Kỳ.

Trị nám da hiệu quả nhất với bí quyết có “Một không Hai” từ Hoa Kỳ.


Bị nám da là khi trên khuôn mặt bạn xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen..trông rất khó coi. Do đó, bạn phải tìm cách trị nám da ngay trước khi chúng ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ trên cơ thể. Hiện tượng nám da là một trong những triệu chứng cho thấy da của bạn đang lão hóa.

Bản chất của nám da là thường xuất hiện từng mảng, chúng phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, trán, cằm, mũi…hầu như.

Để trị nám da hiệu quả, mách bạn bí quyết trị nám da từ bên trong:

Thông thường, chắc hẳn các chị em chúng ta hay tìm cách trị nám da bằng thiên nhiên mà dân giả như: dùng chuối, sữa chua, trứng gà,.. đắp mặt nạ để làm mờ nám da mặt. Tuy nhiên, đâu chỉ có mỗi cách trị nám da từ bên ngoài đâu nhĩ. Vừa tốn thời gian – vừa kém hiệu quả.

Với phương pháp trị nám da từ sâu bên trong, bạn có thể dành thời gian chăm sóc gia đình mình nhiều hơn.

Các chuyên gia từ Hoa Kỳ đã đưa ra một cơ chế trị nám da tận gốc. Đó chính là công nghệ màng tế bào thực vật. Có thể nói, đây là một phát minh vĩ đại trong công nghệ nghiên cứu làm đẹp da. Vậy, từ phát minh đó, họ đã thu về được những gì?

Những nguyên liệu TINH TÚY được kết tinh bên trong Phytocramides!

Lúa mì: Chiết xuất Ceramide từ màng tế bào lúa mì, có bộ gen gần với Ceramide có trên biểu bì da của cơ thể người nhất. Đó là lý do vì sao Ceramide này có thể nhanh chóng đi qua máu -> thẩm thấu vào cơ thể, cung cấp lượng lớn dinh dưỡng cho màng tế bào. Đồng thời cân bằng độ ẩm mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ và tươi trẻ, mịn màng hơn.

  • Quy trình: Bổ sung vào bên trong -> Đi vào máu -> Thẩm thấu qua màng tế bào da giúp:

Bổ sung thay thế lượng Ceramides đã mất, tạo nên một lớp màng bảo vệ da vững chắc.

Giữ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ ánh nắng và môi trường bên ngoài,đẩy lùi hắc tố melanin gây nám da.

Vì sao nên trị nám da bằng Phytoceramides?

Trong Phytoceramides có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng tốt cho da như: Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C; chất chống Oxy hóa ALA (Alpha Lipoic Acid); Vitamin A, D,E, kẽm,kali.. có trong dầu mầm lúa mì; Vitamin K trong dầu oliu. Các dưỡng chất này hỗ trợ cho nhau đẩy lùi quá trình lão hóa, giúp trắng sáng da, làm các vết nám tan biến mất nhanh chóng – là bí quyếttrị nám da hiệu quả nhất hiện nay.

Trị nám da bằng Phytoceramides có an toàn không?

Thay vì đến các trung tâm spa trị nám da bằng laser cực kỳ nguy hiểm cho não bộ, uống các loại thuốc đông y không đêm lại hiệu quả tích cực. Phytoceramides được chiếc xuất 100% từ màng tế bào thực vật – chứa ceramides, bộ gen gần giống với con người nhất nên đảm bảobạn có thể dùng viên uống Phytoceramides liên tục – lâu dài để trị nám da tận gốc mà không lo lắng về các tác dụng phụ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận