[Đánh giá] Có nên mua máy lọc nước I-on Kiềm Kangen của Enagic hay không?

[Đánh giá] Có nên mua máy lọc nước I-on Kiềm Kangen của Enagic hay không?

Với mức đầu tư vài chục triệu cho đến hơn một trăm triệu cho một chiếc máy lọc nước Ion Kiềm Kangen, rất nhiều người đã đặt câu hỏi Liệu có nên mua máy lọc nước ion kiềm Kangen hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin trước quyết định mua máy lọc nước của mình.

Máy lọc nước i-on kiềm Kangen là gì?

Khi nhắc đến Máy lọc nước Kangen, nhiều người vẫn còn khá xa lạ với thiết bị này. Theo những thông tin trên tạp chí hay báo đài, máy lọc nước Kangen tạo ra loại nước tốt mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, cũng như được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới khuyên dùng. Máy lọc nước Kangen sử dụng công nghệ lọc nước kết hợp với công nghệ điện phân tạo ra nguồn nước uống tốt có nhiều công dụng cho sức khỏe như làm đẹp da, chống lão hóa, hỗ trợ và ngăn chặn sự phát triển các tế bào ung thư...

Bên cạnh đó, máy lọc nước Kangen là máy lọc nước ion kiềm đạt chuẩn thiết bị y tế nổi tiếng của Nhật Bản, hiện đã có mặt trên 150 quốc gia với các cường quốc kinh tế như Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia…

Máy lọc nước Kangen đã có mặt trên 150 quốc gia

[VIDEO] GIỚI THIỆU TỔNG QUAN MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI KANGEN NHẬT BẢN

Công nghệ lọc và điện phân của máy tạo nước ion kiềm Kangen 

Với công nghệ điện giải (điện phân) vượt trội và là thành quả nghiên cứu hàng thập kỷ của các nhà khoa học Nhật Bản. NƯỚC KANGEN WATER® của Tập đoàn ENAGIC® là loại nước uống i-on kiềm có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Giai đoạn 1:

Nguồn nước cấp được lọc qua bộ lọc nước thông minh (Hàng nội địa Nhật Bản), bộ lọc nước công suất lớn lên đến 12000L, có 3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học. Bộ lọc giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn.

Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie)

Nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lit nước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng).

Giai đoạn 2:

Nguồn nước đã đạt chuẩn đầu vào với khoáng chất được giữ nguyên sẽ được đưa vào buồng điện phân với các tấm điện cực titanium nguyên khối phủ platinum (chống ngộ độc kim loại) để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước. Nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen.

Cơ chế lọc nước Kangen của Máy Lọc Nước Kangen 

 

Chính vì những đặc điểm này, nước Kangen được hơn 6600 các chuyên gia – bác sĩ về y tế và dinh dưỡng của các đội thể thao nhà nghề hàng đầu nước Mỹ chỉ định và khuyên dùng.

XEM THÊM: 

Máy lọc nước ion kiềm Kangen có gì đặc biệt? 

1. Các Chứng Nhận Của Máy Lọc Nước Kangen 

2. Ai đã và đang sử dụng máy lọc nước Kangen?

Máy lọc nước Kangen của Nhật Bản được ưa chuộng và tin dùng bởi các bác sĩ, chuyên gia, các chính khách, tỷ phủ trên toàn thế giới như BILL GATES, ANTHONY ROBBINS, OBAMA, TIGER WOODS, STEVE TYLER, NGUYỄN NGỌC NGẠN...

[VIDEO] CỰC TỔNG THỐNG MỸ OBAMA VÀ CỘNG SỰ KHUYẾN NGHỊ UỐNG NƯỚC KIỀM HÓA

3. Khả năng tạo ra 7 loại nước khác nhau chỉ trong 1 chiếc máy đáp ứng các nhu cầu sử dụng nước của bạn 

7 loại nước quý tương ứng với 7 độ pH khác nhau, nước có khả năng chống oxy hóa cực cao, điều trị và ngăn ngừa các chứng bệnh mãn tính như: dạ dày, gout, ung thư, đại tràng, tiểu đường,... và bổ sung các khoáng chất tự nhiên cho cơ thể tăng cường sức đề kháng và thể lực.

 

Máy Kangen tạo ra 7 loại nước quý

[VIDEO] CHUYÊN GIA MỸ - NHẬT NÓI GÌ VỀ NƯỚC KANGEN? 

 

Uống nước kiềm Kangen thường xuyên có nhiều tác dụng:

  • Giảm trừ acid uric, loại axit này gây ra chứng nhức mỏi, bệnh gút.
  • Cung cấp đủ nước cho cơ thể, chống khô da, đóng vẩy hoặc các bệnh ngoài da.
  • Ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển (tế bào ung thư phát triển mạnh mẽ trong môi trường axit và bị oxi hóa mạnh).
  • Ngăn ngừa các bệnh đường ruột, tiêu hóa, chống viêm nhiễm, lở loét.
  • Cấu trúc của nước Kangen bao gồm những vi phân tử nước kiềm cực nhỏ nên giúp cơ thể hấp thụ rất nhanh, có khả năng thẩm thấu qua các màng tế bào. Vì thế, Nước Kangen giúp cơ thể thanh lọc dễ dàng và hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình…

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TỪ VITAMIA:

- Hỗ trợ bảo hành miễn phí 100% trong 5 năm (Đối với hàng xách tay thì phải chuyển về hãng với mức phí $300/máy do người dùng phải chịu).

- Bảo trì miễn phí trong 5 năm.

- Phụ kiện lắp đặt được tặng miễn phí.

- Có hợp đồng kinh tế giữa nhà phân phối chính thức (Vitamia) và khách hàng.

- Có hóa đơn GTGT hợp lệ.

Bạn có thể đặt mua Online để được nhận KM đặc biệt

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT, BAO GỒM BỘ TIỀN LỌC&VAT, BẢO HÀNH 5 NĂM CHÍNH HÃNG

Hotline tư vấn: 096 505 1188

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện cho sức khỏe!

THAY ĐỔI NƯỚC UỐNG, THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA BẠN!

P.s. Hàng triệu gia đình tại Mỹ, Canada, Nhật, Châu Âu, Hong kong, các Celebrities nổi tiếng TG, các Triệu phú, Tỷ phú.. đã và đang sử dụng, nếu bạn có tiền, tại sao không nhỉ? >> MÁY LỌC NƯỚC KANGEN
 

← Bài trước Bài sau →