Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu thế giới nói gì về nước Ion Kiềm? - Phần 1

Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu thế giới nói gì về nước Ion Kiềm? - Phần 1

Nước Kangen, nước Ion Kiềm, nước Kiềm, nước điện giải là tên gọi chung của 1 nguồn nước tốt đến từ Nhật Bản và đã được dùng tại Nhật Bản trong nhiều năm qua. Hiện nay, trên 150 quốc gia trên thế giới đã dùng nước Kangen này và các bác sĩ cũng khuyên dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột, mỡ máu, tiểu đường, Gout…

Hãy cùng tìm hiểu, các giáo sư, chuyên gia, bác sĩ hàng đầu nói gì về nước Ion Kiềm: 

Giáo sư Hiromi Shinya nói về nước ion kiềm

Trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi, giáo sư Hiromi Shinya nổi tiếng thế giới vì đã tìm ra một phương pháp mới loại bỏ hạch trong ruột già bằng phương nội soi thay vì phải phẫu thuật, hiện nay được gọi là phương pháp Shinya. Hiện nay, ông là trưởng khoa Nội soi Bệnh viện Beth Israel ở New York, Mỹ và cũng đang là giáo sư tại trường Đại học Y Albert Einstein.

Hơn 35 năm làm việc trong ngành Y, ông đã điều trị cho hàng chục ngàn trường hợp nội soi ruột già. Ông đã chữa trị cho các nhà vua, hoàng hậu, tổng thống và thủ tướng. Ông là tác giả của cuốn sách The Enzyme Factor - How to live long and never be sick. Bộ sách 4 quyển “Nhân tố Enzyme - Phương thức sống lành mạnh” một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong lĩnh vực sức khỏe với hàng triệu cuốn đã được xuất bản và được dịch ra hơn 20 thứ tiếng.

Giáo sư, bác sĩ Hiromi Shinya phát biểu về nước kiềm trong cuốn sách “Nhân tố vi khuẩn”:

“Điều quan trọng là bạn cần thay đổi chế độ ăn uống để sống khoẻ hơn và sống thọ hơn. Tôi nghĩ thứ quan trọng nhất là nước. Hãy uống nước có tính kiềm và nước điện giải. Nước tốt, đặc biệt là nước “cứng” có nhiều canxi và magiê sẽ giúp cơ thể bạn có một môi trường pH kiềm tối ưu. Nước Alkaline là nước giàu tính kiềm và được xem là nước uống tốt nhất bởi vì sức mạnh vô địch về hydrat hóa, giải độc, chống oxy hóa.

Tôi có một máy nước ion kiềm tại phòng khám của tôi ở New York, đây là loại nước tôi uống và cung cấp cho bệnh nhân của tôi.”

Trích từ cuốn sách "Nhân tố vi sinh” của bác sĩ Shinya,  xuất bản năm 2010:

“Là một bác sĩ với nhiệm vụ chữa bệnh cứu người, tôi không nhận tham gia vào bất cứ hình thức kinh doanh nào. Vì vậy, mọi phát biểu về công dụng thần kỳ của máy lọc nước Kangen không nhằm bất kỳ mục đích thương mại nào mà chỉ đơn giản là để mọi người biết tới một công nghệ sản xuất nước ion kiềm đột phá nhất tính đến thời điểm hiện tại”.

“Nước vô cùng thiết yếu cho sức khỏe. Uống nước sạch, đặc biệt là nước “cứng” giúp cơ thể bổ sung magie và canxi, tạo ra một môi trường pH kiềm tối ưu ngăn chặn mọi bệnh tật. Nước Kangen là nước giàu tính kiềm, với nhiều thang pH để lựa chọn phục vụ cho nhiều mục đích sức khỏe. Đây là loại nước uống được nhiều nhà khoa học nhận định là nước uống tốt nhất bởi vì sức mạnh tuyệt vời của hydrat hóa, giúp giải độc, chống oxy hóa hiệu quả”

Tiến sĩ Hiromi Shinya - tác giả bộ sách "Nhân tố Enzyme" 

Tiến sĩ Gerald Bresnahan chia sẻ về tác dụng nước ion kiềm

Tiến sĩ Gerald Bresnahan, bác sĩ chuyên khoa tim mạch nổi tiếng của Mỹ, ông là bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho Tổng thống Mỹ Barack Obama, và các đời tổng thống Mỹ như Reagan, Clinton, Bush, Nữ hoàng Anh và Đức Giáo Hoàng.

Sau đây là phát biểu của ông về nước kiềm:

“Hàng thập kỷ qua, chúng ta đều đã biết sự quan trọng của chế độ ăn uống có nhiều chất kiềm, nhưng chúng ta đã không thực hiện được một chế độ ăn uống kiềm hóa hoàn hảo. Bởi vì chúng ta không thể ăn đủ thức ăn có chứa kiềm. Bằng những gì chúng ta đang làm với nguồn nước uống, chúng ta có thể giúp cho cơ thể thay đổi độ pH từ axit thành kiềm tính một cách dễ dàng.

Hàng trăm ngàn bệnh nhân của chúng ta đã có những kết quả đặc biệt đáng kinh ngạc từ việc uống nước Alkaline như một liệu pháp y tế. Chúng ta đang góp phần mình trong việc đưa công nghệ vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Mỹ, bởi vì nước Alkaline là một cuộc cách mạng về sức khỏe, mang lại sự cân đối khỏe mạnh cho cơ thể cũng như sức khỏe của cả quốc gia. Đây sẽ là một sự thay đổi to lớn cho cuộc sống của hàng triệu người.”

[VIDEO] Kiểm chứng sự kỳ diệu của nước Kangen trong hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Bác Sĩ, Tiến sĩ y học Robert Young nói về sự cần thiết của uống nước kiềm

Tiến sĩ Y Học Robert Young đã dành cuộc đời mình cho nghiên cứu các nguyên nhân thực sự gây bệnh ở cấp độ tế bào, đặc biệt về dinh dưỡng tế bào. Ông phát triển lý thuyết sinh học mới (The New Biology™) để giúp mọi người cân bằng lại cuộc sống. Ông là tác giả của nhiều bài báo và cuốn sách trong đó có cuốn “Điều kỳ diệu của pH”, “pH với bệnh tiểu đường”, “pH với việc giảm cân”.

Ông nói:

“Các nhà nghiên cứu tin rằng bệnh được gây ra bởi nồng độ axit dư thừa làm suy yếu toàn bộ hệ thống hoạt động của cơ thể. Chúng được tạo ra bởi lối sống căng thẳng cao độ của chúng ta, những gì chúng ta ăn vào, và từ các chất gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng hầu như đến tất cả mọi người. Điều này buộc cơ thể phải lấy khoáng chất là canxi và magiê  từ cơ quan nội tạng và xương. Nguồn dự trữ khoáng chất của chúng ta sẽ cạn kiệt, để rồi cơ thể sẽ dễ bị mất tỉ trọng xương, gây loãng xương, ợ nóng, khó tiêu, lượng đường trong máu tăng, thừa cân. Cách dễ nhất để giúp cơ của bạn được kiềm  hơn là uống nước kiềm”.

[VIDEO] Các Chuyên gia chia sẻ bí quyết sống lâu và lành mạnh

XEM THÊM: 

Vậy, đâu là Giải pháp tạo nước Ion Kiềm hiệu quả nhất hiện nay >> Xem ngay


← Bài trước Bài sau →