Uống nước Kangen có thực sự hiệu quả với sức khỏe con người?

Uống nước Kangen có thực sự hiệu quả với sức khỏe con người?

Nước là cội nguồn của mọi sự sống. Để cơ thể khỏe mạnh, các hoạt động diễn ra bình thường, mỗi ngày bạn cần cung cấp cho cơ thể đủ nước, dao động từ 1,5 – 2 lít nước hoặc nhiều hơn nếu cơ thể bị mất nước nhanh. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu vào nguồn nước uống hàng ngày. 

Bạn thân mến, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc nước với tính năng tạo ra nước tốt cho cơ thể, giúp hỗ trợ điều trị bệnh tật, cung cấp các vi khoáng thì máy lọc nước Kangen chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn một số công dụng tuyệt vời trong chiếc máy lọc nước Kangen đến từ thương hiệu Enagic - Thương hiệu máy lọc nước Kangen tiên phong trong nghiên cứu và lâu đời nhất đến từ Nhật Bản.   


6 tác dụng hàng đầu của nước Kangen mà bạn cần biết ngay

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nước ion kiềm, nước Kangen có khả năng hỗ trợ điều trị rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. Nổi bật nhất phải kể đến:

1. Nước Kangen có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột, ung thư dạ dày, trào ngược hoặc đau dạ dày

Các bệnh đường ruột (đau, loét, ung thư, trào ngược...) ngày càng trở thành vấn nạn bởi chế độ ăn quá nhiều thức ăn nhanh, các thực phẩm nhiều dầu mỡ, ít vận động, stress trong công việc dẫn đến hàng nghìn người thiệt mạng mỗi năm - điều này tạo ra gánh nặng cho xã hội. 

Các nhà khoa học tại bệnh viện quốc gia Okura – Nhật Bản đã thực hiện một cuộc nghiên cứu tác dụng của nước ion kiềm với những bệnh nhân mắc các bệnh về đường ruột như: tiêu chảy, táo bón, men tiêu hóa bất thường… Khảo sát đã chỉ ra rằng, nước ion kiềm có khả năng đáng kể trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa. Nó giúp hệ tiêu hóa của các bệnh nhân dần dần được phục hồi và giảm các vết loét, các tế bào bị tổn thương qua thời gian. 

Theo nghiên cứu, các phân tử trong nước ion kiềm có khả năng bóc tách các mảng bám ở thành ruột, giúp đào thải những chất độc hại, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Những bệnh nhân khi dùng nước Kangen có pH = 9.5 sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong cơ thể chỉ sau vài giờ uống nước. 

Nhờ vậy, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên giúp cân bằng nồng độ axit trong dạ dày, giúp hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả.

[Video] Giới thiệu nước Kangen hỗ trợ điều trị ung thư

2. Nước Kangen giúp hỗ trợ điều trị ung thư, làm chậm quá trình phát triển các tế bào ung thư

Ngày nay, căn bệnh ung thư đã trở thành nỗi ám ảnh trên toàn cầu. Theo bác sĩ Otto Heinrich Warburg: "Các tế bào ung thư phát triển rất tốt trong môi trường axit và thiếu oxy. Trong khi đó, tất cả những loại thịt mà chúng ta hấp thụ hàng ngày chứa rất nhiều chất béo, chất giàu đạm và có tính axit rất cao. Ngoài ra, những loại nước uống có ga, đồ uống ngọt cũng góp phần làm tăng nồng độ axit trong cơ thể. Do đó, số lượng bệnh nhân ung thư được phát hiện mỗi năm một tăng."

Nước ion kiềm có tính kiềm cao, có khả năng trung hòa lượng axit trong cơ thể, tạo môi trường thuận lợi cho tế bào khỏe mạnh phát triển. Do có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, nước ion kiềm có khả năng thẩm thấu vào từng tế bào, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chính vì thế, sử dụng nước ion kiềm hàng ngày sẽ giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.

XEM THÊM:

3. Nước Ion Kiềm đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng, giảm mỡ thừa, ngăn ngừa béo phì hiệu quả

Thừa cân, béo phì là nguy cơ tiềm ẩn của rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như: bệnh Gout, bệnh gan nhiễm mỡ, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch… Khi chúng ta dung nạp quá nhiều năng lượng mà cơ thể không thể tiêu thụ hết, năng lượng sẽ tích tụ thành lớp mỡ thừa dưới da. Một điều đáng lưu ý là lớp mỡ thừa có tính axit rất cao. Trong khi đó, nước ion kiềm lại có khả năng trung hòa lượng axit trong cơ thể, từ đó hỗ trợ điều trị việc giảm mỡ thừa, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến béo phì.

4. Nước Kangen hỗ trợ và điều trị bệnh tiểu đường

Ngày nay, số lượng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng gia tăng. Bệnh tiểu đường mãn tính gây nên rất nhiều tổn thương cho các cơ quan trong cơ thể con người: mắt, cơ bắp, hệ thần kinh…Một số nghiên cứu được thực hiện ở bệnh viện Hàn Quốc cho thấy, các bệnh nhân bị tiểu đường được sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày có khả năng phục hồi lớn hơn những bệnh nhân không sử dụng đường. Ngoài ra, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, nước Kangen có khả năng ổn định lượng đường trong cơ thể.

[Video] Kiểm chứng nước Kangen trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

 

5. Nước Kangen hỗ trợ trị Gout hiệu quả

Gout là căn bệnh gây nên hiện tượng đau nhức cho các xương khớp. Nguyên nhân chính gây nên bệnh Gout là sự tích tụ quá mức lượng axit uric. Ngày nay, lượng thức ăn có tính axit chiếm đến hơn 80% tổng số thức ăn cơ thể hấp thụ. Điều này lý giải tại sao tỷ lệ người mắc bệnh Gout ngày càng gia tăng. Nước ion kiềm có tính khử oxy hóa rất mạnh, giúp trung hòa lượng axit trong cơ thể, bao gồm cả axit uric.

Một nghiên cứu được thực hiện đối với 100 bệnh nhân mắc bệnh Gout tại Hàn Quốc đã chỉ ra rằng: nước ion kiềm có khả năng hỗ trợ điều trị và giảm những cơn đau nhức do bệnh Gout gây ra.

6. Thải độc - giúp cơ thể được khỏe hơn

Công dụng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị chính là khả năng thanh lọc và giải độc cho cơ thể. Nước ion kiềm có độ pH lên đến 9,5 do đó, nước có khả năng cân bằng tính axit trong cơ thể vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, các phân tử trong nước có kích thước siêu nhỏ, giúp len lỏi vào tận sâu bên trong tế bào, đào thải chất độc hại tận sâu bên trong. Nước ion kiềm đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên nóng trong, nhiễm độc gan, người thường xuyên uống bia rượu. Bạn cũng có thể sử dụng nước hàng ngày như một biện pháp để thanh lọc cơ thể.

Uống nước kiềm Kangen thường xuyên có nhiều tác dụng

  • Giảm trừ acid uric, loại axit này gây ra chứng nhức mỏi, bệnh gút
  • Cung cấp đủ nước cho cơ thể, chống khô da, đóng vẩy hoặc các bệnh ngoài da
  • Ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển (tế bào ung thư phát triển mạnh mẽ trong môi trường axit và bị oxi hóa mạnh)
  • Ngăn ngừa các bệnh đường ruột, tiêu hóa, chống viêm nhiễm, lở loét
  • Cấu trúc của nước Kangen™ bao gồm những vi phân tử nước kiềm cực nhỏ nên giúp cơ thể hấp thụ rất nhanh, có khả năng thẩm thấu qua các màng tế bào, vì thế mà giúp cơ thể thanh lọc dễ dàng và hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình…

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TỪ VITAMIA:

- Hỗ trợ bảo hành miễn phí 100% trong 5 năm (Hàng xách tay thì phải chuyển về hãng với mức phí $300/máy do người dùng phải chịu)

- Bảo trì miễn phí trong 5 năm

- Phụ kiện lắp đặt được tặng miễn phí

- Có hợp đồng kinh tế giữa nhà phân phối chính thức (Vitamia) và khách hàng

- Có hóa đơn GTGT hợp lệ

Bạn có thể đặt mua Online để được nhận KM đặc biệt

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT, BAO GỒM BỘ TIỀN LỌC&VAT, BẢO HÀNH 5 NĂM CHÍNH HÃNG

Hotline tư vấn: 096 505 1188

P.s. Hàng triệu gia đình tại Mỹ, Canada, Nhật, Châu Âu, Hong kong, các Celebrities nổi tiếng TG, các Triệu phú, Tỷ phú.. đã và đang sử dụng, nếu bạn có tiền, tại sao không nhỉ? >> MÁY LỌC NƯỚC KANGEN

← Bài trước Bài sau →