[Cập nhật mới nhất] Bảng giá chi tiết máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen

[Cập nhật mới nhất] Bảng giá chi tiết máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen

Dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen của tập đoàn Enagic Nhật Bản hiện nay đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm là điều quan tâm của đa số người tiêu dùng. Sau đây Kangen.vn xin gửi đến quý khách hàng Bảng giá chi tiết máy lọc nước Kangen 3 tháng cuối năm 2021 của Enagic.

Các dòng máy lọc nước Kangen chính

Hiện nay, máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen - của tập đoàn Enagic đang có trên thị trường Việt Nam bao gồm 5 dòng bao gồm: Máy lọc nước Kangen K8, Máy lọc nước SD501, Máy lọc nước SD501 Platinum, Máy lọc nước Super SD501, Máy lọc nước JRII.

Bảng giá máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen

Máy lọc nước Kangen K8 

Giá bán: 145.000.000 VND

Máy lọc nước Kangen K8 được ví như một “siêu phẩm” của tập đoàn Enagic, đây là dòng sản phẩm thế hệ mới của Kangen được ra mắt vào năm 2014. Máy Kangen K8 sở hữu rất nhiều các công nghệ mới và hiện đại nổi bật nhất có thể kể đến là máy được trang bị 8 tấm điện cực giúp tạo ra dòng nước ion kiềm mạnh mẽ có chỉ số chống oxy hoá cao đến -850mV.

Bên cạnh đó, Máy Kangen được thiết kế 8 Ngôn Ngữ (Nhật, Anh, Pháp, Đức, Ý, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha); Có chế Độ Tự Động Tắt/Bật, Màn Hình Cảm Ứng Touch Screen; Có công nghệ Tự Động Rửa Máy, Có Thể Thay Đổi Âm Lượng, Công Nghệ Tim Lọc Thông Minh. Máy được bảo hành 5 năm trên toàn cầu.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm SD501

Giá bán: 112.000.000 VND

Máy lọc nước SD501 là dòng máy lọc nước có số lượng bán ra nhiều nhất của Enagic. SD501 được ví như một dòng máy lọc nước quốc dân, bởi sự tin tưởng và sử dụng của rất nhiều người dân Nhật Bản.

Đây là sản phẩm số 1 Nhật Bản được sử dụng cho hộ gia đình từ 3 đến 10 thành viên. Máy có thể tạo 5 loại nước với 7 tấm điện cực (nguyên khối phủ Platinum nguyên chất 99,97% chuẩn y tế Nhật Bản). Được bảo hành 5 năm trên toàn cầu. Máy được sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh, với màn hình LCD vô cùng thân thiện với người sử dụng. Tuổi thọ máy lọc nước SD501 lên tới 20 năm, đây là một món quà rất đáng đầu từ cho chúng ta. 

Máy lọc nước điện giải ion kiềm SD501 Platinum

Giá bán: 118.000.000 VND

SD501 Platinum là dòng máy lọc nước cao cấp, được phủ bạch kim bên ngoài tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp so với dòng SD501. Máy có thể sử dụng được 5 ngôn ngữ và tạo ra được 5 loại nước tốt với độ pH khác nhau phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của người tiêu dùng.

Máy Kangen SD501 Platinum được thiết kế 7 tấm điện cực Titan phủ Platinum nguyên khối, nguyên chất 99.99%.Đặc biệt, tính năng thông báo bằng ngôn ngữ giúp dễ dàng sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn thiết bị y tế và được sử dụng cho hộ gia đình từ 3 đến 10 thành viên. Được bảo hành toàn cầu với thời gian 5 năm.

Máy lọc nước điện giải Kangen Super SD501

Giá bán: 155.000.000 VND

Kangen Super SD501 là dòng máy lọc nước điện giải mạnh mẽ với chức năng tạo nước ion kiềm và nước axit với công suất lớn. Máy Super SD501 được chuyên dùng cho lĩnh vực thương mại như bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, spa, khách sạn,... Máy lọc nước Kangen SD501 thiết kế đến 12 tấm điện cực, trong đó 5 tấm điện cực tạo nước axit, 7 tấm điện cực tạo nước ion kiềm. Máy được thiết kế với 2 vòi lấy nước riêng biệt cho nước ion kiềm và nước axit.

Máy lọc nước điện giải JRII

Giá bán: 64.000.000 triệu đồng

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy lọc nước nhỏ gọn cho không gian sống của mình thì không thể nào bỏ qua được “em” máy lọc nước JRII. Máy có thiết kế hiện đại nhỏ gọn, phù hợp với những người đang sống độc thân hay các cặp đôi.  Số tấm điện cực là 3 tấm tiết diện lớn, nguyên khối, nguyên chất 99,99%. Được bảo hành 3 năm trên toàn cầu. Máy có thể tạo một lượng lớn nước điện phân đạt giá trị ORP dao động trong phạm vị +1130 mV và -800mV, giúp tăng hiệu quả đến mức tối đa. Thiết kế máy có gắn một lõi điện phân với ba tấm điện cực sử dụng các điện cực được làm bằng bạch kim mạ titan. Được trang bị một bình tăng cường điện phân, máy có thể điều chế đều đặn và liên tục nước Axit mạnh và nước Kangen mạnh ®. Bạn sẽ nhận được thông báo từ màn hình tinh thể lỏng cỡ lớn (LCD) và chức năng hướng dẫn bằng giọng nói. Bạn có thể dễ dàng sử dụng bảng điều khiển với chức năng chạm một lần.

Trên đây là giá của các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin để chọn mua được máy lọc nước tốt nhất với giá cả hợp lý. 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →