THỨC ĂN NGON HƠN KHI NẤU BẰNG NƯỚC ION KIỀM

THỨC ĂN NGON HƠN KHI NẤU BẰNG NƯỚC ION KIỀM

Nước Ion Kiềm được tạo ra từ máy lọc nước Kangen K8 với 3 độ pH Kiềm 8.5 - 9.0 - 9.5 cùng với cấu trúc phân tử siêu nhỏ, giúp quá trình nấu ăn nhanh và thức ăn giữ được trọn vị ngọt. 

Nước Ion Kiềm là loại nước quý giá được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thế giới cùng rất nhiều tỷ phú, người nổi tiếng trên thế giới sử dụng để tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột, tiểu đường, mỡ máu, Gout...Tại sao thức ăn khi nấu bằng nước Ion Kiềm lại ngon hơn? 

Với cấu trúc phân tử siêu nhỏ, nước Ion Kiềm giúp thẩm thấu, chiết xuất được nhiều hương vị tự nhiên của món ăn, tạo ra các món ăn hấp dẫn và giữ được hương vị đặc trưng của các rau củ, thịt cá, thảo mộc...mà không cần cho quá nhiều gia vị để tạo mùi hương. 

Một số cách nấu ăn ngon bằng nước Ion Kiềm

  • Hấp rau, củ, quả

Rau, củ, quả giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất tuy nhiên chúng cũng dễ bị mất chất qua quá trình đun nấu. Do đó, khi nấu hãy dùng nước Ion Kiềm có pH = 9.5 để hấp rau củ sẽ giữ lại được những Vitamin, khoáng chất trong rau củ. Ngoài ra, nước Ion Kiềm còn giữ màu sắc tươi, đẹp hơn, kích thích thị giác và vị giác. 

Để hấp rau củ quả ngon, bạn nên đổ một ít nước ion kiềm 9.5 vào nồi sao cho mực nước nằm trong khoảng 2.5 – 4cm, rồi bỏ rau củ vào tô, chén, đặt vào nồi sau đó đun sôi dần đến khi rau củ quả chín. Nếu dùng xửng hấp thì bạn đổ nước sao mực nước nằm thấp dưới đáy xửng, chú ý đừng cho mực nước quá cao. Bật bếp lên và đợi món ăn chín đến độ yêu thích của bạn.


  • Món hầm và món súp

Muốn món hầm, món súp ngon hơn điều quan trọng đầu tiên là chúng ta phải chuẩn bị được những nguyên liệu tươi và sạch sẽ.

Để nấu món súp, món hầm ngon bằng nước điện giải ion kiềm, trước khi nấu ăn, bạn nên cho hỗn hợp rau củ quả, thảo mộc và gia vị cần nấu vào nồi rồi đổ nước ion kiềm 9.5 vào và ngâm hỗn hợp trên trong khoảng 30 phút mới bật bật bếp. Việc ngâm như vậy sẽ giúp nước ion kiềm 9.5 giải phóng các chất dinh dưỡng, giúp chất dinh dưỡng ngấm vào nước dùng.

Mẹo nhỏ giúp nấu súp ngon: khi bắt đầu nấu, chúng ta nên để lửa nhỏ rồi mới tăng nhiệt lên từ từ ở mức vừa phải và duy trì mức lửa. Việc ninh chậm và kỹ hỗn hợp với lửa liu riu sẽ giúp các vitamin và khoáng chất không bị bay hơi. Thời gian nấu các món súp, hầm tốt nhất là trong khoảng 8 – 12 tiếng. Sau đó, chúng ta chỉ việc thưởng thức món ăn thơm ngon, bổ dưỡng do tự tay mình làm.

XEM THÊM:

  • Chế độ ăn uống tự nhiên đẩy lùi ung thư từ bác sĩ Hiromi Shinya
  • Cách uống các loại nước tốt cho sức khỏe mà bạn cần biết
  • Nấu mì ngon hơn khi dùng nước Ion Kiềm

Nước điện giải ion kiềm pH 9.5 sẽ giúp mì mau mềm hơn. Ngoài nấu mì nhanh mềm, nước ion kiềm còn giúp món mì của bạn thơm ngon, bổ dưỡng hơn so với dùng nước lọc thông thường.

  • 4 cơ chế giúp nước Ion Kiềm có thể giữ được vị ngon của thực phẩm
  • [Review] 6 lý do nên dùng nước Ion Kiềm mỗi ngày từ những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu

← Bài trước Bài sau →