Chứng nhận con dấu vàng WQA - Chứng nhận của sự an toàn và chất lượng

Chứng nhận con dấu vàng WQA - Chứng nhận của sự an toàn và chất lượng

Chứng nhận con dấu vàng WQA là một trong thang đo tiêu biểu chứng minh nguồn nước bạn đang sử dụng từ thiết bị lọc nước đảm bảo đúng chất lượng. Do đó, hiện nay, dòng sản phẩm sở hữu chứng nhận con dấu vàng WQA đã và đang nhận được sự đông đảo của người dùng. Dưới đây chúng tôi cung cấp một số thông tin về con dấu vàng WQA giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước đạt chuẩn. 

Chứng nhận con dấu vàng WQA là gì?

Con dấu vàng WQA là chứng nhận quốc tế cao nhất đối với ngành công nghiệp sản xuất dòng máy lọc nước chất lượng. Chứng nhận này thường sử dụng để cấp cho những thành viên của tổ chức WQA. Những thành viên này đều là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm về máy lọc nước. Việc nhận được con dấu WQA thể hiện được đơn vị cung cấp sản phẩm là những đơn vị uy tín, đã được kiểm duyệt gắt gao và chặt chẽ, đảm bảo sản phẩm cung cấp ra thị trường chất lượng.

Con dấu vàng WQA - Water Quality Association Con dấu vàng WQA - Water Quality Association

WQA là tên viết tắt của Water Quality Association, đây là tên của hiệp hội nước Hoa Kỳ - tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ đối với ngành công nghiệp lọc nước. Tổ chức này ra đời với mong muốn có thể cung cấp nguồn nước tốt và tinh khiết nhất tới tay người tiêu dùng, đảm bảo nguồn nước sạch toàn cầu. 

Hiện nay, WQA có hơn 2500 thành viên với hơn 600 công ty và các nhà sản xuất máy lọc nước khác nhau. Bên cạnh đó có hơn 200 liên minh khác trên khắp thế giới cùng 1700 đại lý. Đặc biệt, Hiệp hội còn tham gia liên kết với nhiều khu dân cư thương mại khác với mong muốn cung cấp nguồn nước thuần khiết nhất cho người dân. 

Tại sao nên chọn các sản phẩm có chứng nhận con dấu vàng WQA?

Có thể nói, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch, nguồn nước đảm bảo chất lượng ngày càng lớn và trở nên phổ biến hơn cuộc sống người dân hiện nay. Để đáp ứng được nhu cầu đó, nhiều công ty đã nghiên cứu và cung cấp các dòng máy lọc nước ra thị trường, tuy nhiên điều này gây hoang mang không nhỏ tới người tiêu dùng “Làm thế nào mới có thể lựa chọn được dòng máy lọc nước chất lượng?”

Các lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm có con dấu vàng WQA Các lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm có con dấu vàng WQA

Để trả lời được vấn đề này con dấu vàng WQA ra đời trở thành một thước đo chuẩn mực đối với các dòng máy lọc nước giúp người tiêu dùng đưa ra lựa chọn phù hợp, cụ thể như sau:

Yên tâm về chất lượng

Trước thị trường máy lọc nước phổ biến như hiện nay, thì việc lựa chọn được một sản phẩm chất lượng sẽ khá khó khăn. Do đó, đối với dòng sản phẩm sở hữu con dấu vàng sẽ giúp các đại lý, các nhà bán lẻ và đặc biệt người tiêu dùng cảm thấy yên tâm hơn về dòng sản phẩm. Con dấu vàng WQA giúp kiểm định sản phẩm một cách chặt chẽ và các lần kiểm tra định kỳ theo năm. Do đó chỉ có những sản phẩm tốt, chất lượng đạt đúng tiêu chuẩn của WQA mới có thể tiếp tục giữ lại con dấu vàng WQA. 

Đa dạng các tiêu chí đánh giá

Các tiêu chí mà WQA luôn chú trọng khi đánh giá sản phẩm chính là tính nhất quán của cấu trúc sản phẩm đó, sự an toàn của sản phẩm đối với môi trường xung quanh,... và những bộ tài liệu liên quan đến kỹ thuật. Các tiêu chí các chuyên gia đánh giá nghiêm ngặt, điều này sẽ chứng tỏ được sự đạt chuẩn của các dòng sản phẩm. 

Bảo vệ quyền lợi tối đa của người dùng

Nguồn nước của mỗi quốc gia không giống nhau, điều này đòi hỏi mỗi nhà sản xuất dòng máy lọc nước cần cung cấp dòng sản phẩm chất lượng và có thể sử dụng đối với mọi dòng nước khác nhau. 

Tuy nhiên, khi bạn tìm đến dòng sản phẩm sở hữu con dấu vàng mọi lo lắng về vấn đề nguồn nước lọc không đảm bảo chất lượng sẽ hoàn toàn tan biến. Bởi đối với những sản phẩm sở hữu con dấu vàng WQA đã được kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo phù hợp với từng loại nước.  

Sự nhất quán trong quá trình đánh giá về sản phẩm

Một trong những điểm đặc biệt giúp con dấu vàng WQA nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn chính là tính nhất quán. WQA không cung cấp chứng chỉ vô thời hạn, mà thay vào đó sản phẩm sẽ được kiểm duyệt liên tục, nếu sản phẩm có một chút sai sót sẽ bị tước bỏ con dấu vàng WQA. Do đó công ty sản xuất cần đảm bảo sản phẩm được sản xuất liên tục và nhất quán trong đúng quy trình đó. 

Khả năng ảnh hưởng lớn

Có thể nói, con dấu vàng sở hữu kết cấu khá đơn giản, tuy nhiên chúng sở hữu ý nghĩa vô cùng to lớn, điều này chứng tỏ quy trình sản xuất sản phẩm đã được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất khi đến với tay người tiêu dùng. 

Một số dòng máy lọc nước đạt chuẩn chứng nhận con dấu vàng WQA

Hiện nay, tại thị trường máy lọc nước Việt Nam, có hai dòng sản phẩm nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng và đạt chuẩn chứng nhận con dấu vàng WQA lần lượt là Kangen K8 và Kangen Leveluk SD501. Mỗi dòng sản phẩm đều sở hữu những đặc điểm riêng biệt tạo nên giá trị của sản phẩm, cụ thể như sau:

Máy lọc nước Kangen K8

Máy lọc nước Kangen K8 là sản phẩm vô cùng an toàn và cung cấp nguồn nước chất lượng đối với sức khỏe người tiêu dùng thuộc dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm được sản xuất bởi tập đoàn Enagic. Thương hiệu đã ra nhập vào WQA năm 2010, đánh dấu cho minh chứng về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng. 

Kangen K8 - Máy lọc nước nhận được chứng nhận con dấu vàng WQA Kangen K8 - Máy lọc nước nhận được chứng nhận con dấu vàng WQA

Một trong những dòng máy nhận được con dấu vàng WQA phải kể đến dòng máy Kangen K8. Loại máy này được trang bị tới 8 tấm điện cực. Thiết kế máy vô cùng nhỏ và đơn giản, tuy nhiên quá trình vận hành máy vẫn vô cùng tốt. 

Thiết bị sở hữu màn hình tinh thể lỏng LCD rõ nét cùng cảm ứng điều khiển thông minh tạo sự thuận lợi tối ưu cho người dùng. Thông qua màn hình LCD người sử dụng có thể sử dụng hướng dẫn giọng nói. Trong một số trường hợp dòng máy sẽ giúp bạn biết được tình trạng nước mà máy đang sản xuất. 

Để thuận tiện cho mọi đối tượng đều có thể sử dụng hiện nay, dòng máy hướng dẫn bằng giọng nói với 8 ngôn ngữ khác nhau gồm: Nhật, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, và Bồ Đào Nha. Điều này giúp cho việc sử dụng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Ngoài ra các thông số kỹ thuật khác của máy lọc nước đều được tối ưu hóa nhằm thực hiện đúng như yêu cầu của con dấu vàng WQA. 

Máy Kangen K8 có thể sản xuất tới 5 loại nước quý và hiếm khác nhau. Điều này tạo thuận lợi tối ưu cho người dùng. Có thể kể đến một số nguồn nước mà máy đang sử dụng như:

  • Nước Kangen có độ pH từ 8.5 - 9.5
  • Nước làm đẹp có độ pH từ 5.5 - 6.0
  • Nước trung tính có độ pH 7.0
  • Nước ion kiềm Kangen mạnh có độ pH từ 10.0 - 11.5
  • Nước axit mạnh có độ pH 2.5 - 3.5

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 cũng là một trong số các sản phẩm được nhận con dấu vàng WQA. Sản phẩm đã có mặt ở hơn 150 quốc gia, trong nhiều năm liền luôn giữ vị trí là máy lọc nước bán chạy số 1 Nhật Bản. 

Sản phẩm sở hữu hệ thống với 7 tấm điện giải Titanium phủ bạch kim 99,97% - đây là chất liệu đạt chuẩn an toàn khi sử dụng trong môi trường nước được WQA cấp phép sử dụng. Do đó dòng nước được lọc ra có khả năng điện phân cùng tái tạo nước một cách vô cùng hiệu quả. 

Kangen Leveluk SD501- Máy lọc nước nhận được chứng nhận con dấu vàng WQA Kangen Leveluk SD501- Máy lọc nước nhận được chứng nhận con dấu vàng WQA

Đặc biệt nguồn nước lọc ra từ Kangen Leveluk SD501 có tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp trung hòa các chất axit trong cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn. Ngoài ra nước có phân tử cấu trúc nước siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể giúp bù nước bù khoáng một cách tốt nhất. 

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 sở hữu 5 loại nước khác nhau với những tính chất vô cùng độc đáo và đây cũng chính là dòng nước mà WQA hy vọng có thể cung cấp đến cho cộng đồng. Các loại nước chính của máy gồm:

Nước ion kiềm: Loại nước này được sử dụng để uống trực tiếp, khi uống có thể giúp loại bỏ những độc tố gây hại ra khỏi cơ thể, trung hòa được lượng axit tồn đọng trong cơ thể. Đặc biệt loại nước này giàu những khoáng chất như Na, Mg, K,... giúp bù khoáng, bù nước cải thiện sức khỏe cho cơ thể tốt hơn. 

  • Nước trung tính: Nước được sử dụng chủ yếu để pha sữa cho trẻ em và sử dụng trong việc uống thuốc. Việc sử dụng nước pha sữa cho trẻ em giúp phát huy hoàn toàn những dưỡng chất trong sữa đối với cơ thể bé. 
  • Nước làm đẹp: Nước có độ pH 6.0, nước được sử dụng bằng cách xịt lên da, điều này giúp tạo nên lớp màng axit cho da giúp da trở nên khỏe và tự nhiên hơn. Hiện nay việc sử dụng nước làm đẹp (pH 6.0) được nhiều chị em phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc ưa chuộng. 
  • Nước ion axit: Nước ion axit mạnh được sử dụng để làm khử trùng và vệ sinh các dụng cụ bếp núc một cách hiệu quả nhất. 
  • Nước kiềm mạnh: Loại nước này rất được ưa chuộng trong nội trợ, chúng tôi hạn chế các chất gây hại có trên rau củ và tạo điều kiện tốt trong việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. 

Con dấu vàng WQA là một trong những chứng nhận vàng về dòng máy lọc nước, tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Do đó nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy lọc nước hãy nhanh trí sở hữu cho mình máy lọc nước sở hữu con dấu vàng WQA. 

Để có thể sở hữu những dòng máy lọc nước Kangen K8 và Kangen Leveluk đạt chuẩn chứng nhận con dấu vàng WQA hãy nhanh tay truy cập website: https://kangen.vn/ để nhận được những tư vấn chính xác từ đội ngũ tư vấn viên. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận