Các loại nước tinh khiết chất lượng nhất hiện nay được người Việt tin dùng

Các loại nước tinh khiết chất lượng nhất hiện nay được người Việt tin dùng

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch, trên thị trường có vô số thương hiệu nước tinh khiết khác nhau từ nhỏ đến lớn. Bạn đã tìm hiểu về tất cả các loại nước tinh khiết chưa? Hãy cùng Kangen.vn khám phá các loại nước tinh khiết phổ biến nhất hiện nay nhé.

Nước tinh khiết là gì?

Nước là hợp chất gồm oxy và hidro có công thức phân tử là H2O. Nước tinh khiết không có màu, mùi, vị và ở nhiệt độ phòng nó ở dạng lỏng, sôi ở nhiệt độ 99.974 °C.

Để tạo ra nước tinh khiết, các hệ thống lọc chuyên dụng được sử dụng nhằm mục đích loại bỏ tạp chất, các loại vi khuẩn và virus. Các hệ thống lọc này được thiết kế để giảm thiểu nguy cơ gây bệnh cho nguồn nước tinh khiết đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Do đó, nước tinh khiết là nước không có tạp chất, vi khuẩn và virus.

Định nghĩa nước tinh khiết

Những lợi ích mà nước tinh khiết mang lại

Nước là một thành phần rất quan trọng của cơ thể con người. Phổi của chúng ta chứa khoảng 90% nước, não chứa khoảng 75% và máu chứa hơn 80% nước. Nước giúp kiểm soát nhiệt độ và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Nước cũng là nguồn cung cấp năng lượng chính cho các tế bào trong cơ thể. Việc uống đủ nước được khuyến khích nhưng độ tinh khiết của nước cũng rất quan trọng. Sau đây là một số lợi ích của việc uống nước tinh khiết:

Đóng vai trò trong việc phòng ngừa các nguy cơ bệnh tật

Uống nước tinh khiết có thể giúp phòng tránh nhiều bệnh do nước như dịch tả, cholera, thương hàn, tiêu chảy và nhiều bệnh khác. Nước tinh khiết còn giảm độc tố xâm nhập vào cơ thể và cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch.

Nước tinh khiết ngừa nguy cơ bệnh tật

Giữ cho quá trình tiêu hóa thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả và cân đối

Uống nước tinh khiết là một phần quan trọng trong quá trình tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng từ thực phẩm. Thiếu nước trong hệ thống tiêu hóa có thể dẫn đến viêm loét và khó tiêu, do đó uống đủ nước tinh khiết là cách hiệu quả để cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho cơ thể.

Giúp duy trì làn da khỏe mạnh và rạng rỡ

Uống đủ nước giúp tăng cường độ ẩm cho da, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và làm cho bạn trông trẻ hơn. Ngoài ra, uống đủ nước tinh khiết còn giúp duy trì độ mềm mại của da trong khi không uống đủ nước tinh khiết có thể làm da trở nên sưng húp và khó chịu.

nước tinh khiết giúp duy trì làn da khỏe mạnh và rạng rỡ

Đọc thêm: Uống nước nhiều có tác dụng gì? Lợi ích sức khoẻ của việc uống nước mỗi ngày

Giữ cho cơ thể duy trì trọng lượng khỏe mạnh

Uống nước tinh khiết có thể giúp ngăn chặn cảm giác thèm ăn giúp bạn kiểm soát lượng calo hấp thụ vào cơ thể. Ngoài ra, việc uống đủ nước cũng giúp ngăn ngừa tình trạng nước ứ đọng, giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn hơn. Bên cạnh đó, uống nhiều nước tinh khiết cũng giúp cơ thể tự thanh lọc và loại bỏ độc tố cũng như chất béo thừa khỏi cơ thể. Nếu không, chúng sẽ tích tụ và gây ra tình trạng tăng cân và mệt mỏi.

Có lợi cho sức khỏe xương và khớp

Để chuyển động khớp một cách trơn tru và không bị đau, các khớp của chúng ta cần độ ẩm. Nước là yếu tố quan trọng để bôi trơn các khớp và dây chằng khớp, giữ cho chúng linh hoạt. Việc uống đủ nước tinh khiết hàng ngày giúp duy trì sự khỏe mạnh của xương khớp.

nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe xương và khớp

Đẩy mạnh quá trình trao đổi chất

Uống nước tinh khiết có thể tăng sự trao đổi chất của bạn lên đến 30%. Để tăng cường quá trình trao đổi chất tự nhiên, bạn có thể uống tối thiểu 8 ly nước tinh khiết mỗi ngày.

Đem lại lợi ích cho sức khỏe của thận bạn

Thận có vai trò quan trọng trong việc loại bỏ độc tố và chất thải từ máu. Độc tố có thể ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể, do đó việc giúp thận hoạt động tốt là rất cần thiết. Nếu không duy trì một chế độ ăn uống cân bằng, độc tố có thể tích tụ và gây ảnh hưởng đến hoạt động của gan, thận và các cơ quan lân cận. 

Sỏi thận là một bệnh thông thường ảnh hưởng đến nhiều người tuy nhiên điều này có thể được tránh bằng cách tiêu thụ đủ lượng nước tinh khiết cần thiết.

nước tinh khiết đem lại lợi ích cho sức khỏe của thận bạn

Các loại nước tinh khiết phổ biến

Nước tinh khiết Aquafina

Khi nhắc đến các loại nước tinh khiết, không thể bỏ qua thương hiệu Aquafina. Với sự ưa chuộng của người tiêu dùng đây là một trong những dòng nước đóng chai được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay.

Aquafina là một loại nước sản xuất từ nguồn nước ngầm và được gia tăng lượng khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm này đã nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia về chất lượng và độ an toàn.

Aquafina được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Aquafina đảm bảo cung cấp đầy đủ các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe trong nước tinh khiết của mình. Vì vậy, sản phẩm này đã trở thành lựa chọn được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Nước tinh khiết Lavie

Lavie thuộc tập đoàn Nestle Water - tập đoàn đóng chai nước uống lớn nhất thế giới là một trong những thương hiệu nước tinh khiết được biết đến rộng rãi trên thị trường.

Lavie được sản xuất theo quy trình khép kín và sử dụng công nghệ tiên tiến để lọc và tiệt trùng nước. Được khai thác từ mạch nước ngầm thiên nhiên và đảm bảo không bị tạp chất hay ô nhiễm, Lavie mang đến cho bạn một sản phẩm an toàn và chất lượng tuyệt đối.

Các loại nước tinh khiết bao gồm nước tinh khiết Lavie

Lavie luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho thương hiệu suốt nhiều năm qua. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Lavie.

Bạn có thể lựa chọn từ dung tích 350ml đến 1,9l để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn cũng như của cả gia đình.

Nước tinh khiết Bidrico

Bidrico, một trong những thương hiệu nước tinh khiết hiện diện trên thị trường không còn xa lạ với người tiêu dùng.

Bidrico là một thương hiệu nước uống tinh khiết được sản xuất bởi Công ty Tân Quang Minh sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại và được tiệt trùng bằng tia cực tím cùng hệ thống xử lý ozone theo công nghệ của Hoa Kỳ. Chất lượng nước được cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối và được chứng thực bằng trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, Bidrico còn được chọn để sử dụng trong hội nghị cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng là một trong những dòng nước tinh khiết được đánh giá cao về chất lượng và an toàn trên thị trường.

Nước tinh khiết Vivant

Sản phẩm nước tinh khiết đóng chai Vivant là một sản phẩm của Công ty CP nước khoáng Vĩnh Hảo và không thể thiếu trong top các loại nước tinh khiết. Đây cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có bao bì thiết kế bắt mắt, lịch sự và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu khép kín đảm bảo chất lượng.

Các loại nước tinh khiết bao gồm nước tinh khiết Vivant

Các khoáng chất có lợi cho sức khỏe có trong thành phần của nước tinh khiết Vivant giúp tăng cường đề kháng và phòng ngừa bệnh tật.

Với thiết kế bao bì đẹp mắt, nước tinh khiết Vivant thường được ưa chuộng sử dụng trong các sự kiện như hội thảo, tiệc, hội nghị, v.v.

Nước tinh khiết Wami

Wami là một trong những thương hiệu nước đóng chai đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Đây là một sản phẩm chất lượng đến từ Việt Nam được sản xuất bởi Công ty CPTM Hàng không Phương Nam - một đối tác đáng tin cậy của Vietnam Airlines.

Wami đã chứng minh được chất lượng của mình qua sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu. Với điều đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước tinh khiết của Wami - một trong những thương hiệu đáng để trải nghiệm.

Nước tinh khiết Sapuwa

Sapuwa là một trong những thương hiệu nước uống tinh khiết hàng đầu tại Việt Nam và cũng là một trong những loại nước tinh khiết được sử dụng rất phổ biến. Được trao tặng "Cúp vàng hàng Việt Nam chất lượng năm 2006", Sapuwa đã chứng minh chất lượng và vị trí của mình trong ngành dịch vụ nước đóng chai.

Các loại nước tinh khiết bao gồm nước tinh khiết Sapuwa

Sản phẩm nước uống của Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn được ra mắt từ năm 1992 và đã trở thành sản phẩm đầu tiên đạt được chứng nhận chất lượng quốc tế. Đặc biệt, Sapuwa luôn sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến để đảm bảo sản phẩm nước đóng chai được sản xuất an toàn và chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Nước tinh khiết Satori

Satori, một thương hiệu nước tinh khiết đã trở nên ngày càng phổ biến trên thị trường trong vài năm trở lại đây.

Satori là một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản đã trở thành một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách các loại nước tinh khiết nổi tiếng tại Việt Nam.

Satori sử dụng công nghệ tái chế khoáng RO tiên tiến của Nhật Bản kết hợp với quy trình lọc 8 bước chặt chẽ để giữ lại lượng khoáng tự nhiên trong nước và loại bỏ các tạp chất và chất độc hại có trong nước.

Nước đóng chai Evian

Nếu nhắc đến những loại nước tinh khiết đẳng cấp nhất hiện nay không thể bỏ qua nước tinh khiết đóng chai Evian. Đây là sản phẩm nổi tiếng được phân phối trên hơn 180 quốc gia trên toàn thế giới.

Evian là loại nước tinh khiết xuất xứ từ Pháp được nhập khẩu về Việt Nam và được các chuyên gia ẩm thực khuyên dùng. Vì chất lượng cao và danh tiếng, nước tinh khiết Evian thường được sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng sang trọng. Điều này cũng giải thích tại sao Evian có giá thành cao hơn nhiều so với các loại nước tinh khiết khác.

Các loại nước tinh khiết bao gồm nước đóng chai Evian

Nước tinh khiết được đảm bảo loại bỏ sạch các tạp chất và bụi bẩn có hại mang đến nguồn nước tinh khiết, giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe người dùng. Nước tinh khiết cũng hỗ trợ tiêu hoá và có tác dụng làm đẹp hiệu quả cho người sử dụng.

Danh sách trên đây của Kangen liệt kê các loại nước tinh khiết phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn sử dụng một trong những thương hiệu nước này, hãy chia sẻ với chúng tôi trải nghiệm của bạn nhé!
​​

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận