Máy tạo oxy trong phòng ngủ - Những điều cần biết

Máy tạo oxy trong phòng ngủ - Những điều cần biết

Ngày nay, nhiều dòng thiết bị y tế được sử dụng tại nhà mà không cần sự hỗ trợ của bác sỹ. Trong đó, máy tạo oxy là thiết bị đang được quan tâm nhiều nhất và đang ưu chuộng sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, văn phòng,... Máy tạo oxy trong phòng ngủ đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay giúp mang lại nguồn oxy tươi và giấc ngủ ngon; Bên cạnh đó còn hỗ trợ trong việc điều trị bệnh nhân Covid.

may-tao-oxy-trong-phong-ngu-vigo-oxyz-Nhat-Ban Máy tạo oxy trong phòng ngủ - Vigo nhập khẩu từ Nhật Bản

Máy tạo oxy là gì?

Máy tạo oxy tại nhà là thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe cho con người. Đây là thiết bị có thể hỗ trợ để chống lại nhiều bệnh lý, cung cấp lượng oxy cần thiết cho những người mắc bệnh và gặp khó khăn trong quá trình hô hấp tự nhiên.

Những đối tượng nên sử dụng máy tạo oxy như:

  • Người nhiễm độc khí than.
  • Người nhiễm độc hóa chất.
  • Người mắc bệnh lý về viêm phổi, hen suyễn, thiểu năng tuần hoàn não, tắc nghẽn phổi mãn tính, đột quỵ, suy tim,...
  • Người bị suy giảm chức năng vận chuyển oxy của máu.
  • Người mắc bệnh lý làm giảm số lượng hồng cầu và bạch cầu (u máu, xẹp phổi, thiếu máu,..).
  • Người có nhu cầu tạo một không gian được cung cấp nồng độ oxy ổn định.

Nguyên lý hoạt động của máy tạo oxy 

Trong bầu khí quyển, khí oxy chiếm khoảng 21% còn lại là nitơ và các loại khí khác. Để tạo ra được khí oxy tinh khiết, máy sử dụng trực tiếp nguồn không khí xung quanh chúng ta. Thông thường, máy tạo oxy sẽ trải qua 2 giai đoạn chính:

Giai đoạn 1: Loại bỏ những bụi bẩn, chất độc hại, vi khuẩn có trong không khí.

Giai đoạn 2: Lọc khí ni-tơ và các khí khác, máy chỉ giữ lại khí oxy tinh khiết để cung cấp cho người dùng.

Nguyên tắc của máy tạo oxy chính là hút khí tự nhiên vào máy sau đó hấp thụ và xả khí nitơ ra ngoài. Máy giữ lại khí oxy và cung cấp cho người dùng qua một đường khác. Để hấp thụ nitơ, người ta sử dụng các hạt Zeolite.

Cứ như vậy, không khí nén được đưa qua hệ thống van và bình lọc để tạo oxy cho người sử dụng, một phần được trích lại qua bộ cảm biến để theo dõi hàm lượng oxy. Nếu lượng oxy thấp quá 60% sẽ được máy báo động để sửa chữa hoặc thay hạt lọc.

Vai trò của máy tạo oxy trong phòng ngủ

Máy tạo oxy trong phòng ngủ là một thiết bị cần thiết và hữu dụng trong mỗi gia đình. Đặc biệt, đối với những người bị bệnh về đường hô hấp, tim mạch, oxy khó có thể được hấp thụ và vận chuyển đến các cơ quan và các mô của cơ thể. Điều này sẽ khiến cho các bộ phận hoạt động kém đi, gây ra những hệ quả không mong muốn như:

  • Khả năng vận động giảm sút.
  • Khó thở.
  • Toàn thân mệt mỏi.
  • Cơ thể bị rối loạn.
  • Mất trí nhớ.
  • Mất ngủ.

Máy tạo oxy trrong phòng ngủ, nơi làm việc và góc học tập Máy tạo oxy trong phòng ngủ, nơi làm việc và góc học tập

Sử dụng máy tạo oxy sẽ thúc đẩy lượng oxy đến các bộ phận cơ thể một cách hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

cong-dung-may-loc-khong-khi-tao-oxy-tuoi Công dụng máy tạo oxy trong phòng ngủ - máy tạo oxy tươi Vigo OXY'Z

  • Ổn định áp lực động mạch phổi, tránh các bệnh như suy tim, tâm phế mạn.
  • Cải thiện hệ thần kinh.
  • Tạo giấc ngủ sâu hơn.
  • Tinh thần thoải mái sau khi thức dậy.
  • Chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Từ đó, hỗ trợ cho các bác sĩ và người chăm sóc trong việc điều trị cho người bệnh.

 

Ngoài ra, máy tạo oxy trong phòng ngủ được thiết kế để phục vụ cho các liệu pháp điều trị tại nhà, hỗ trợ cho các bác sĩ và người chăm sóc trong việc điều trị cho người bệnh:

  • Chăm sóc bệnh nhân thuận tiện hơn.
  • Giảm thiểu chi phí điều trị oxy tại các trung tâm y tế, bệnh viện.

Máy VIGO OXY'Z- máy tạo oxy trong phòng ngủ chính hãng Nhật Bản

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy tạo oxy đa dạng về thiết kế và chức năng trên thị trường. Nhiều người phân vân không biết lựa chọn dòng máy nào cho gia đình. Với VIGO OXY'Z, khách hàng không cần lo lắng về chuyện đó. Với kích thước chỉ nhỏ bằng tờ giấy A4, VIGO OXY'Z không chỉ là máy tạo oxy nồng độ cao mà còn sở hữu khả năng lọc và lưu thông không khí không kém bất kỳ dòng máy lọc không khí nào trên thị trường.

may-tao-phong-ngu-vigo-oxyz Máy tạo trong phòng ngủ - Tạo oxy tươi và cho giấc ngủ ngon mỗi ngày

Máy tạo oxy nồng độ cao VIGO OXY'Z là gì?

Máy tạo oxy tươi VIGO OXY'Z là thiết bị lọc không khí và tạo ra oxy tươi nồng độ cao. Sử dụng VIGO OXY'Z sẽ giúp bạn sở hữu không gian trong lành, tươi mới và giàu oxy.

Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu VIGO2 thuộc tập đoàn VIGO MEDICAL. VIGO MEDICAL là nhà sản xuất đi đầu trong việc nghiên cứu và chế tạo ra các thiết bị y tế và các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản.

Máy tạo oxy tươi nồng độ cao VIGO OXY'Z hiện đang là thiết bị tạo oxy và lọc không khí bán chạy ở nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được nhiều chứng nhận quốc tế. Tại Việt Nam, VIGO OXY’Z còn là một thương hiệu mới nhưng đã và đang có được sự yêu mến và quan tâm của người tiêu dùng.

Những đặc điểm ưu việt của máy tạo oxy trong phòng ngủ VIGO OXY'Z

Thiết kế tối giản, sang trọng và nhỏ gọn

Với kích thước nhỏ gọn chỉ bằng khổ giấy A4 và chỉ nặng 2,6 kg, VIGO OXY'Z dễ dàng di chuyển và lắp đặt tại bất kỳ không gian nào như: Phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc, văn phòng,...thậm chí có thể sử dụng trên xe ô tô.

Máy được thiết kế tối giản với gam màu đen, trắng nổi bật, máy có thể đặt nằm ngang hoặc dựng thẳng nên dễ dàng phù hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào.

Ngoài ra, Vigo OXY’Z còn hoạt động khá êm ái khi độ ồn chỉ đạt xấp xỉ 40bB. Vì vậy, máy VIGO OXY'Z phù hợp đặt trong phòng ngủ, sử dụng khi làm việc, học tập, lái xe mà không gây ra bất kỳ trở ngại nào cho người dùng.

Các chế độ tự động, điều khiển từ xa thân thiện với người dùng

Khi mua máy lọc không khí tạo oxy tươi Vigo OXY’Z, máy có tặng kèm theo ống hít và bộ điều khiển từ xa. Bộ điều khiển này giúp người dùng dễ dàng kiểm soát quá trình hoạt động của thiết bị.

Bên cạnh đó, Vigo OXY’Z có chế độ tự động ngắt máy khi khách hàng chìm vào giấc ngủ. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện và tránh gặp những hiện tượng nguy hiểm khi nạp một lượng lớn oxy vào tỏng cơ thể như: ngộ độc oxy trong máu, chai nang phổi,...

may-tao-oxy-trong-phong-ngu-thiet-ke-don-gian-phu-hop-moi-khong-gian máy tạo oxy trong phòng ngủ - Vigo nhập khẩu từ Nhật Bản

Duy trì nồng độ oxy không khí ở mức 40%

Lượng oxy thấp dễ khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, mất tập trung, ngủ không ngon. Máy lọc không khí tạo oxy tươi Vigo OXY’Z có khả năng duy trì nồng độ OXY trong không khí ở mức 40%. Do đó, khi sử dụng Vigo OXY’Z, tình trạng thiếu hụt oxy sẽ không còn là mối bận tâm của bạn.

Tốc độ bơm khí oxy của máy VIGO OXY'Z đạt xấp xỉ 2 lít/phút cộng với vòi kép (100 – 240VAC) cho phép máy tạo ra lượng oxy ổn định trong thời gian dài, giúp cho không khí xung quanh được trong lành và giàu oxy hơn.

Máy tạo oxy tươi VIGO OXY'Z giúp duy trì hàm lượng ion âm 300.000/cm3

Ion âm có tác dụng giúp khử mùi, loại bỏ bụi bẩn và nhiều tạp chất lơ lửng tồn tại trong không khí. Bên cạnh đó, ion âm có nhiều tác động tới sức khỏe của con người: hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào, tăng khả năng cung cấp oxy, cải thiện chức năng của phổi,...Tuy nhiên, trong không khí, nồng độ ion âm thường thấp và không ổn định.

Vigo OXY’Z giúp duy trì lượng ion âm trong không khí luôn đạt 300.000/cm3 giúp người dùng tăng khả năng miễn dịch, phòng ngừa được những nguy cơ mắc bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sở hữu nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe

Máy VIGO OXY'Z ngoài khả năng tạo oxy tươi nồng độ cao và thanh lọc không khí còn sở hữu nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe người sử dụng, cụ thể:

  • Tăng cường khả năng miễn dịch.
  • Tăng cường sự tập trung, cải thiện trí nhớ.
  • Cải thiện quá trình lưu thông máu.
  • Hỗ trợ tái tạo tế bào giúp da thêm căng mịn.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp quá trình giảm cân thêm hiệu quả.
  • Làm giảm tác động của Hangover như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ,..sau khi sử dụng bia rượu.
  • Tăng cường hoạt động của não bộ.

may-tao-oxy-tuoi-vigo-ung-dung-trong-cuoc-song Máy tạo oxy tươi Vigo OXYZ

Những lưu ý khi sử dụng máy tạo oxy trong phòng ngủ

Khi sử dụng máy tạo oxy trong phòng ngủ, phòng kín, chúng ta cần lưu ý những điều sau:

  • Đặt máy tạo oxy ở nơi cao ráo, khô thoáng.
  • Để tất cả các vật liệu dễ cháy nổ, phát nổ tránh xa máy tạo oxy tươi.
  • Không hút thuốc hoặc đứng cạnh người hút thuốc khi sử dụng máy tạo oxy.
  • Luôn đặt, để máy tạo oxy đúng chiều.
  • Không sử dụng máy tạo oxy liên tục vì dễ gây nghiện và khiến phổi hoạt động không đúng.
  • Nên sử dụng kèm thêm máy đo nồng độ oxy trong máu để tiện theo dõi bệnh nhân nếu đang sử dụng máy tạo oxy để điều trị.

Khi mua và sử dụng máy tạo oxy trong phòng ngủ cần làm theo những lưu ý bắt buộc để sử dụng máy đúng cách và mang lại hiệu quả cao.

VITAMIA- Địa chỉ mua máy lọc không khí tạo oxy tươi nồng độ cao VIGO OXY'Z chính hãng Nhật Bản

VITAMIA tự hào là đơn vị cung cấp máy tạo oxy tươi Vigo OXY’Z chính hãng, đưa dòng máy tạo oxy hiện đại tới gần hơn với người tiêu dùng Việt. Đến với VITAMIA, khách hàng có cơ hội tham quan, mua sắm và trải nghiệm dòng máy lọc không khí tạo oxy tươi Vigo OXY’Z chính hãng tại Nhật Bản. Ngoài ra, VITAMIA còn cung cấp các sản phẩm, thiết bị máy móc chăm sóc và tăng cường sức khỏe.

Máy tạo oxy trong phòng ngủ Vitamia - Đơn vị cung cấp máy tạo oxy trong phòng ngủ

Hệ thống showroom VITAMIA trải rộng khắp 3 miền, khách hàng có thể dễ dàng tham quan và mua sắm. Bên cạnh đó, VITAMIA còn cung cấp các chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi minh bạch, rõ ràng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại VITAMIA.

Chính sách bảo hành của VITAMIA

Chính sách bảo hành dành cho khách hàng khi mua máy lọc không khí tạo oxy tươi VIGO OXY'Z tại Vitamia.com.vn như sau:

  • Bảo hành miễn phí 100% trong 3 năm đầu sử dụng
  • Bảo trì toàn diện trong 3 năm
  • Tăng miễn phí bộ phụ kiện kèm theo thiết bị
  • Có hợp đồng mua bán rõ ràng giữa bên cung cấp và khách hàng
  • Khách hàng được cung cấp đầy đủ hóa đơn GTGT hợp lệ

Quy trình đổi trả hàng của VITAMIA

Trong trường hợp thiết bị gặp trục trặc trong thời gian bảo hành, VITAMIA cam kết sẽ thực hiện đổi trả hàng nhanh chóng cho khách hàng.

  • Bước 1: Nhận lại thiết bị bảo hành từ khách hàng
  • Bước 2: Chuyển thiết bị về hãng sản xuất
  • Bước 3: Thông báo thời gian bảo hành đến khách hàng
  • Bước 4: Nhận lại thiết bị bảo hành từ hãng sản xuất
  • Bước 5: Hoàn trả thiết bị lại cho khách hàng

Liên hệ với VITAMIA thông qua website https://kangen.vn hoặc HOTLINE: 056 959 8888 để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn, báo giá nhanh chóng và kịp thời! 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận