Lợi ích của nước Axit Mạnh pH 2.5 trong việc loại bỏ vi khuẩn, Virus ngoài da

Lợi ích của nước Axit Mạnh pH 2.5 trong việc loại bỏ vi khuẩn, Virus ngoài da

Nước Axit Mạnh có pH = 2.5 nên không được uống! 

Tại Nhật Bản, các bác sĩ dùng loại nước này để loại bỏ những virus, vi khuẩn có hại bên ngoài da cho bệnh nhân như sau: 

  • Ngâm chân tay bị hoại tử, bị viêm.
  • Xịt bên ngoài vùng mắt, da bi viêm, sưng, nhiễm trùng.
  • Xịt, bôi lên vùng da bị vảy nến.
  • Sát trùng vết thương.
  • Bôi/Xịt lên vết bị côn trùng cắn.
  • Xịt lên cây phòng ngừa và trị nấm.

Nước Axit mạnh có pH rất thấp nên không được uống. Loại nước này được dùng để khử trùng, diệt khuẩn, làm sạch và khử mùi những dụng cụ trong nhà bếp, vệ sinh và các hoạt động thương mại.

Làm sạch và tẩy uế

Với tính khử mạnh, dùng nước Axit mạnh để vệ sinh dao, thớt, khăn lau bếp… Làm sạch và khử trùng trong và xung quanh nhà bếp – nơi sinh sản của mầm bệnh giúp bạn sống trong môi trường sạch sẽ và an toàn hơn.

Vệ sinh

Dùng nước Axit Mạnh để rửa sạch tay, làm sạch bàn chải đánh rằng hoặc dùng để súc miệng. Bạn có thể đặt 1 chai nước Axit mạnh trong phòng tắm để dễ dàng sử dụng khi cần thiết.

Hoạt động thương mại

Các hoạt động làm sạch, khử trùng, diệt khuẩn những dụng cụ, thiết bị được dùng trong thẩm mỹ viện, tiệm làm tóc, nhà hàng...đều giúp những nhóm ngành này tiết kiệm thời gian mua mới sản phẩm khi dùng nước Axit Mạnh trong máy lọc nước Kangen.

Sử dụng máy lọc nước Kangen không những có thể dùng nước Axit Mạnh trong các hoạt động khử trùng, diệt khuẩn, không gây hại da tay mà bạn còn dùng những nước loại nước khác như Nước Làm Đẹp (Dùng để làm đẹp); Nước I-on Kiềm (Dùng để Nấu và Uống hàng ngày); Nước trung tính (Dùng để pha sữa cho trẻ nhỏ); Nước Kiềm Mạnh (Dùng để loại bỏ tồn dư trong rau, củ, quả…).

Thay đổi nguồn nước giúp bạn sống tốt hơn!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →