Cách uống dầu cá đúng cách giúp sử dụng dầu cá hiệu quả hơn!

Cách uống dầu cá đúng cách giúp sử dụng dầu cá hiệu quả hơn!


Dầu cá được coi là nguồn cung cấp axit béo Omega 3 cực kỳ dồi dào. Không những giúp duy trì vóc dáng khỏe mạnh và làn da mịn màng mà đây còn là hoạt chất giúp kháng viêm, bảo vệ tim mạch, và bôi trơn cơ khớp. Tuy nhiên, bạn đã biết cách uống dầu cá đúng cách? Sau đây là một số cách uống dầu cá hiệu quả mà các chị em hay “rỉ tai” nhau:

Cách uống dầu cá đúng cách giúp sử dụng dầu cá hiệu quả hơn!

Cách uống dầu cá đúng cách là sau mỗi bữa ăn.

Dầu cá cũng cần 1 “dung môi” hòa tan hiệu quả, mà nguồn chất béo tốt nhất là từ các loại thức ăn bạn nạp vào cơ thể. Do đó, sau mỗi bữa ăn bạn nên uống 1 viên dầu cá là thích hợp nhất.

Không nên uống dầu cá khi bụng đói để tránh bị “ợ tanh”, dầu cá khó hấp thụ hết vào cơ thể gây “ngộ độc” dầu cá, có thể dẫn đến nôn mửa nếu nghiêm trọng.

Cách tốt nhất để hạn chế các tình trạng ợ hơi, đi ngoài lỏng, phát ban, sốt,…là bạn nên làm lạnh viên dầu cá trước khi uống.

Cách sử dụng dầu cá tùy theo các chứng bệnh.

Nếu như bạn sắp phải trải qua phẫu thuật tim hoặc nong mạch vành thì nên sử dụng dầu cá trước đó 1 tháng. Omega 3 có trong dầu cá sẽ giúp ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu tái phát lên đến 26%.

Ngoài ra khi sử dụng các loại thuốc điều trị huyết áp cao và một số loại thuốc có chứa Orlistat cũng không nên kết hợp sử dụng với dầu cá để tránh tương tác thuốc.

Ngoài ra, thay vì sử dụng một số loại thuốc an thần hay thuốc ngủ để dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn thì bạn có thể sử dụng dầu cá sau bữa ăn tối giúp giấc ngủ đến nhanh hơn và ngủ ngon hơn.

Các trường hợp không nên uống dầu cá:

Nắm rõ cách sử dụng dầu cá sẽ giúp phát huy tác dụng của viên nang giàu Omega 3 này, cung cấp thêm những dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý những trường hợp sau không được sử dụng dầu cá:

  • Lượng đường huyết thấp
  • Dị ứng với cá
  • Rối loạn đông máu
  • Bị tiểu đường
  • Rối loạn nhịp tim hoặc sau khi được cấy ghép tim
  • Mất cân bằng hormone
  • Các bệnh liên quan đến gan

Bạn cũng cần lưu ý thêm một trong những cách dùng dầu cá tốt là chú ý đến nguồn gốc chiết xuất dầu cá. Thông thường các loại dầu cá khác được chiết xuất từ gan cá từ một số loại cá như cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ. Nhưng nếu không chú ý bạn có thể sẽ mua phải một số loại dầu cá chiết xuất nguồn cá không an toàn, tích lũy chất độc từ biển.

Cách uống dầu cá hiệu quả nhất là nên sử dụng dầu cá được chiết xuất từ một số loài cá nhuyễn thể như viên nang dầu cá của Vision Brain. Với công thức Non – GMO và công nghệ Enteric Coated, Vision Brain là loại dầu cá an toàn và được nhiều bác sĩ khuyên dùng để phòng chống các chứng bệnh nguy hiểm như rối loạn tiền đình, huyết áp cao,… Đặc biệt hơn, với công nghệ Enteric Coated viên nang chỉ tan trong ruột non chứ không hề bị hòa tan trong acid dạ dày như một số loại thuốc thông thường giúp cơ thể hấp thu đến 80% các vitamin và khoáng chất.

Mỗi gia đình nên có ít nhất 1 lọ trong tủ thuốc gia đình để bảo vệ sức khỏe trọn vẹn cho cả nhà. Cách uống dầu cá hiệu quả với mỗi ngày ít nhất 1 viên Vision Brain để bảo vệ đôi mắt và trái tim khỏe mạnh các bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận