Thuốc tăng cường trí nhớ nào uống bổ ích nhất?

Thuốc tăng cường trí nhớ nào uống bổ ích nhất?


Uống thuốc tăng cường trí nhớ loại gì là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi căn bệnh “Trí nhớ kém” làm ảnh hưởng không ít đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Không những vậy, trí nhớ kém còn làm giảm hiệu quả học tập cũng như năng suất làm việc của người trẻ. “Nói trước quên sau”, “Để đâu quên đó” – lâu ngày sẽ trở thành hội chứng Alzheimer. Vậy làm sao để tăng cường trí nhớ? Thuốc giúp tăng cường trí nhớ nào bổ nhất?

Có cần thiết phải tăng cường trí nhớ?

Theo cuộc thăm dò mới nhất, thì ngày càng có nhiều người trẻ tuổi xuất hiện các triệu chứng thể hiện sự suy giảm của trí nhớ như hay quên, đãng trí… Ở mức độ nhẹ thì các biểu hiện này chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện, còn ở mức độ nặng hơn thì các  biểu hiện này thường xuyên xuất hiện nhiều lần trong ngày.

Mọi người vẫn nghĩ rằng, tự dưng quên một cái gì đó, hay đãng trí chỉ là biểu hiện thoáng qua và nó chẳng thể nào có đủ sức mạnh để gây ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Tuy nhiên, theo kết quả một cuộc nghiên cứu về thần kinh học tại Mỹ thì có tới hơn một nửa số người bị suy giảm trí tuệ ở mọi mức độ sẽ bị giảm sút khả năng tư duy và chỉ còn bằng ½ so với trước đây.

Đặc biệt ở những người trẻ tuổi, đang đi làm thì càng dễ mắc vào vòng luẩn quẩn của sự suy giảm trí nhớ. Khi trí nhớ kém đi, bộ não sẽ phải hoạt động nhiều lên vì vừa phải tổn sức ghi nhớ thông tin mới và vừa phải cố gắng để nhớ lại thông tin cũ. Lúc đó bạn sẽ dễ rơi vào vòng xoáy của stress và khiến cho bệnh trở lên trầm trọng hơn. Do đó, nhiều người phải sử dụng đến sự hỗ trợ của một số loại thuốc tăng cường trí nhớ.

Thuốc tăng cường trí nhớ nào tốt?

Để tìm ra được loại thuốc tăng cường trí nhớ thực sự hiệu quả chúng ta cần đi tìm nguyên nhân của chứng bệnh này.

Một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng suy giảm trí nhớ là do mất ngủ, trầm cảm, âu lo, rối loạn giờ giấc sinh hoạt và làm việc kết hợp với việc thiếu hụt dưỡng chất cho trí não.

Theo nghiên cứu, não bộ con người chứa đến 60% các chất béo cần thiết. Các chất béo cần thiết này chủ yếu là EFA’s Omega 3 được tìm thấy trong cá hồi, các loại đậu, rong biển, gan động vật,… Vì cơ thể không thể tự sản sinh ra EFA nên cần phải cung cấp các chât dinh dưỡng này từ bên ngoài. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã chứng minh được khi nạp các loại thực phẩm này vào cơ thể, ruột non chỉ hấp thu được khoảng 20% chất dinh dưỡng vì đa phần các a xít béo có lợi cho cơ thể này sẽ bị hòa tan ngay trong dạ dày. Do đó, thuốc tăng cường trí nhớ thực sự là trợ thủ đắc lực trong việc cung cấp thêm dưỡng chất cho não và hỗ trợ bộ não phát triển khỏe mạnh.


Uống thuốc bổ tăng cường trí nhớ Vision Brain mỗi ngày giúp não bộ hoạt động tốt và minh mẫn hơn!.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thuốc có chứa EFA’s Omega 3 có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Tuy nhiên, chỉ có thuốc bổ tăng trí nhớ Vision Brain là sản phẩm đầu tiên được chứng nhận Non – GMO tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với  công nghệ sản xuất Enteric Coated giúp viên nang tăng trí nhớ Vision Brain không bị phân hủy bởi các a xít trong dạ dày như một số lại thuốc khác mà chỉ được hòa tan ngay tại ruột non giúp quá trình hấp thu các dưỡng chất được hiệu quả hơn đến 80%. Do đó, Vision Brain chính là loại thuốc tăng trí nhớ hiệu quả tối ưu nhất được nhiều bác sĩ khuyên dùng.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận