Giảm trí nhớ uống thuốc gì để cải thiện tốt hơn?

Giảm trí nhớ uống thuốc gì để cải thiện tốt hơn?


Chào anh/chị. Em năm nay 27 tuổi, dạo gần đây em thấy trí nhớ của em giảm rất nhanh. Em hay quên lắm, để đồ ở bàn cũng không nhớ, mua gì cũng không nhớ nổi,… Giảm trí nhớ uống thuốc gì tốt nhất để cải thiện vậy ạ. Cảm ơn!

Chào anh!

Hiện nay sự suy giảm trí nhớ ở người trẻ tuổi ngày càng tăng cao. Trong đó tinh thần căng thẳng và stress kéo dài chính là “thủ phạm” gây suy giảm trí nhớ trầm trọng. Hoặc những nguyên nhân như: Sử dụng rượu bia, thuốc lá nhiều, béo phì,… đều trở thành áp lực đè lên bộ não khiến họ dễ quên và mất tập trung.

Khi quá trình mau quên, mất tập trung kéo dài khiến họ bị kích động trong tâm lý, dễ bực bội, cáu gắt,… làm gia tăng các phân tử gốc tự do tác động lên chức năng não khiến bộ não bị rối loạn do quá tải. Hệ mạch máu sẽ yếu dần làm não kém tập trụng và giảm khả năng ghi nhớ.

Giảm trí nhớ uống thuốc gì?

Có rất nhiều loại thuốc cải thiện trí nhớ được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay, nhưng nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng sẽ gây nguy hiểm khi sử dụng. Loại thuốc giúp trí nhớ tốt nhất là được chiết xuất từ những loài cá nhuyễn thể ngoài Bắc Cực là tốt nhất. Vì chúng có chứa Omega 3 gồm 2 chất béo bão hoà DHA và EPA rất tốt cho não bộ của con người.

Omega 3 trong Vision Brain chính là thuốc cải thiện trí nhớ “siêu phàm”!

Và nó đã có trong thuốc cải thiện trí nhớ Vision Brain, nổi trội là Omega 3 – NON GMO được FDA USA chứng nhận không gây biến đổi gen khi sử dụng. Cùng với vỏ ngoài được sản xuất bằng công nghệ Enteric Coated, giúp dưỡng chất tan trong ruột hoàn toàn, giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.

Trong đó, DHA rất cần thiết để để xây dựng cấu trúc mắt và não, tạo nên 20% mô tế bào thần kinh, 60% axit béo trong võng mạc nó là chất hỗ trợ bổ sung giúp não và mắt tránh được các vấn đề về bệnh liên quan.

EPA tạo ra Prostagladin trong máu, ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông trên não. Đồng thời đẩy lùi lượng cholesterol và triglyceride trong máu từ đó làm giảm độ bám dính của máu, giúp máu tuần hàng lên não bộ tốt hơn. => giúp trí nhớ được cải thiện và tập trung hơn

Còn bất kì thắc mắc về thuốc cải thiện trí nhớ Vision Brain, thì anh vui lòng liên hệ đến 097 625 8618 | 091 681 2933 (giờ hành chính). Nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn nhiệt tình và giao hàng sớm nhất cho anh.

Hoặc xem chi tiết sản phẩm tại: Viên uống bảo vệ sức khỏe Vision Brain.

=> Thuốc giúp trí nhớ tốt Vision Brain chính là đáp án chính xác nhất của câu hỏi “Giảm trí nhớ uống thuốc gì tốt nhất để cải thiện?”.

Cảm ơn anh và chúc anh sức khoẻ!

← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận