Thuốc chống tăng huyết áp “chữa cao huyết áp hiệu quả” với Vision Brain.

Thuốc chống tăng huyết áp “chữa cao huyết áp hiệu quả” với Vision Brain.


Những người đang bị triệu chứng huyết áp cao đều đang rất đau đầu để tìm ra phương thuốc chống tăng huyết áp dứt điểm, nhưng lại khó khăn khi lựa chọn. Vậy, muốn chữa bệnh huyết áp cao nên uống gì? => Thuốc chống tăng huyết áp từ dầu cá omega 3 chính là vị cứu tinh cho bạn.

Thuốc chống tăng huyết áp “chữa cao huyết áp hiệu quả” với Vision Brain.

Lợi ích tuyệt vời của dầu cá Omega 3.

Hơn 10 năm qua, người Mỹ đã sử dụng dầu cá Omega 3 như một liệu pháp hỗ trợ điều trị tim mạch và giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn. Trong dầu cá có chứa EFA’S (essential fatty acid, EFA) O mega 3 (gồm DHA và EPA) vừa tốt cho tim mạch, ngăn ngừa cao huyết áp và còn tốt cho não bộ.

Những năm 80, nhiều nghiên cứu cho thấy các cư dân Inuit, cư dân cổ xưa nhất vùng phương Bắc, có tỷ lệ mắc bệnh tim mạch rất thấp. Vì họ sử dụng rất nhiều dầu cá Omega 3 trong đời sống hàng ngày. Ngoài ra, họ còn nhận ra lợi ích của nó còn giúp chống đông tụ giúp ngăn ngừa hiện tượng máu vón cục và giảm huyết áp ở những người bị lớn tuổi/Theo kết quả nghiên cứu mới nhất hiện nay, axit béo omega 3 còn bảo vệ cơ thể ngăn cản sự tích tụ của các protein mà được xem là có liên quan với bệnh Alzheimer.

Kết quả nghiên cứu tại Mỹ về lợi ích của Omega 3 có trong thuốc chống tăng huyết áp:

– Giúp ổn định huyết áp

– Giảm triglycerides (chất béo bẩn có trong mỡ động vật) gây hại cho tim.

– Ngăn ngừa nguy cơ bị xơ vữa động mạch và chứng tắc nghẽn mạch máu, tất cả những biểu hiện này đều có liên quan đến tim mạch và chứng đột quỵ

– Đẩy lùi các vấn đề về tim như: Tim đập nhanh bất thường, nhịp đập không ổn đinh, ngăn ngừa nhồi máu cơ tim, suy tim và đột nguỵ.

– Ổn định trí não, giúp não bộ thư thái, ngăn ngừa các bệnh về trí nhớ. Tăng sức tập trung và tăng hiệu quả ghi nhớ của bộ não.

– 2 chất béo DHA và EPA giúp tăng sức khỏe thai phụ và sự phát triển của trẻ. DHA quan trọng cho sự phát triển của thần kinh và thị lực ở trẻ nhỏ.

Với câu hỏi: Huyết áp cao uống thuốc gì? Thì Hiệp Hội Tim Mạch Mỹ (AHA) đã khuyến khích nên bổ sung Omega 3 2 lần/ngày sẽ đem lại kết quả cao trong việc phòng chống các bệnh ảnh hưởng đến tim, tuần hoàn máu, trí não hay mắt.

Nhưng bạn không thể nào bổ sung dầu cá bằng cách ăn cá bình thường hàng ngày vì hiệu quả đem lại sẽ không cao. Có rất nhiều loại dầu cá Omega 3 trên thị trường hiện nay với giá thành rất rẻ, nhưng chất lượng sản phẩm mang lại quá thấp, còn gây ra những phản ứng phụ đáng sợ. Do đó, bạn cần tìm các loại thuốc chữa bệnh cao huyết áp có thành phần omega 3 càng nhiều càng tốt.

Tinh dầu cá Omega 3 an toàn va tốt nhất là được chiết xuất từ những  loài cá nhuyễn thể ngoài Bắc Cực. Tất cả đều có trong Vision Brain Hoa Kỳ – Thuốc chữa huyết áp cao được hàng triệu khách hàng Việt tin dùng hàng ngày như một liệu pháp giúp cơ thể khoẻ toàn diện, chống lại bệnh tăng huyết áp, tim mạch và não bộ.

Viên nang bảo vệ sức khỏe Vision Brain – Thuốc chống tăng huyết áp được FDA Mỹ chứng nhận an toàn và hiệu quả cao khi sử dụng.

Điểm cộng nổi bật của thuốc chống tăng huyết áp Vision Brain khác với tất cả loại thuốc khác là có chứa OMEGA 3 – NO GMO (không gây tác dụng phụ và biến đổi gen khi sử dụng). Và viên nag có lớp vỏ được sản xuất bằng công nghệ Enteric Coated, giúp dưỡng chất tan trong ruột hoàn toàn (các sản phẩm khác tan ngay trong dạ dày khiến thuốc không phát huy hết công dụng), giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.

Hai chất béo bão hoà DHA và EPA, giúp tạo ra Prostagladin trong máu, ránh gây áp lực lên thành mạch máu, giảm thiểu nguy cơ mạch máu quá tải, áp lực và bị vỡ, điều chỉnh huyết áp luôn ở mức an toàn. ,giúp ổn định huyết áp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch nguy hiểm.

Các thành phần còn lại của thuốc chữa tăng huyết áp Vision Brain là: Vitamin E thiên nhiên, vegetable Glycerin, Gelatin giúp tăng cường sức khoẻ, giúp mắt sáng hơn, và ngăn ngừa bệnh thần kinh Alzheimer và tiểu đường, giảm cholesterol trong máu, giúp máu tuần hoàn tốt, chống máu đông cục, giúp huyết áp luôn ở mức ổn định.

Hướng dẫn sử dụng thuốc chữa cao huyết áp Vision Brain.

– Uống 2 viên/ngày (sáng và tối), sau bữa ăn 30 phút.

– Uống đủ 2 lít nước hàng ngày để giúp máu lọc các chất bẩn.

– Ăn nhiều rau và trái cây (không ăn mạnh, sử dụng caffein)

– Thường xuyên vận động để máu tuần hoàn tốt hơn, giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

– Phụ nữ mang thai, cần sự kiểm định của bác sĩ trước khi sử dụng.

Thuốc chống tăng huyết áp Vision Brain chính là liệu pháp chống lại các bệnh tật về đường huyết, tim mạch, não bộ tốt nhất. Cải thiện sức khoẻ, giúp bạn sống lâu hơn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận