Thuốc chữa rụng tóc từng mảng, hói đầu – chữa hiệu quả từ công thức Mỹ!

Thuốc chữa rụng tóc từng mảng, hói đầu – chữa hiệu quả từ công thức Mỹ!

Nếu bộ râu là đặc trưng cho vẻ nam tính của phái mạnh. Thì mái tóc thể hiện vẻ nữ tính và dịu dàng của phái yếu. Một mái tóc mỏng và xơ xác, đụng vào là gãy rụng, điều này sẽ làm giảm đi một phần khí chất của chị em. Thuốc chữa rụng tóc hiệu quả từ Herba Hairful sẽ chấm dứt tình trạng rụng tóc từng mảng – hói đầu ngày lập tức.

Thuốc chữa rụng tóc Hairful sẽ tiêu diệt thủ phạm hàng đầu gây rụng tóc – DHT.

Với hàng ngàn lý do “đổ lỗi” cho việc rụng tóc, khiến mái tóc mỏng và không mọc lại như tác động hoá chất nhiều, dầu gội đầu không phù hợp,  ăn uống không đủ chất, stress kéo dài,… và đổ lỗi cho di truyền.

Nhưng, sự thật rằng có đến 95% nguyên nhân chính khiến amis tóc của bạn bị suy yếu và rụng dần là do sự gia tăng nồng độ Hormone Dihydrotestosterone (gọi tắt là DHT) trong máu.

Sự tác động của enzym 5-aphal reductase, hoóc môn nam testosterone chuyển hóa thành DHT. Nồng độ DHT tăng cao sẽ làm tăng tiết bã nhờn trên da đầu, gây bít nang tóc, khiến chân tóc bị “nghẹt”, gây cản trở nang tóc hấp thu các dưỡng chất cần thiết, khiến nang tóc yếu và mất dần. Kết quả, tóc sẽ bị yếu và dẫn đến tình trạng gãy rụng và tóc mới thì không mọc ra.

Những nang tóc cũ đã rụng đi nhưng không được thay thế bằng tóc mới kịp thời thì chỉ sau một thời san nang tóc sẽ teo lại, khiến bạn rơi vào tình trạng hói đầu đáng sợ.

Tóc rụng sẽ được cải thiện khi chúng ta tìm ra thuốc chữa rụng tóc làm giảm DHT trong máu xuống.

Liệu pháp làm suy giảm DHT từ cây cọ lùn là hiệu quả nhất.

Xuất xứ từ Bắc Mỹ, chiết xuất từ cây cọ lùn (Saw Palmetto) đã được người Mỹ bản địa và Ấn Độ sử dụng như một loại thuốc chữa bệnh rụng tóc để điều trị các vần đề về tóc ở nam và nữ giới mang lại kết quả rõ rệt.

Một nghiên cứu tiến hành trên hàng ngàn người thì có hơn 96% báo cáo rụng tóc đã cải thiện rất tốt sau khi bổ sung Saw Palmetto hai lần mỗi ngày, kéo dài trong 2 – 3 tháng.

Các nghiên cứu từ Mỹ chỉ ra rằng, Saw Palmetto có khả năng ức chế hoạt động của enzym 5-aphal reductase, thủ phạm làm tăng nồng độ DHT trong máu. DHT giảm sẽ tạo sự thông thoáng cho nang tóc, giúp nang tóc nở ra và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, cho sợi tóc khỏe từ nang tóc, chấm dứt tình trạng tóc rụng và tạo môi trường tốt cho việc mọc tóc mới dễ dàng và nhanh hơn, đây chính là thuốc chữa rụng tóc hói đầu mà mọi người đang tìm kiếm.

Bổ sung cây cọ lùn từ thuốc chữa rụng tóc của Mỹ – Herba Hairful giúp hồi phục mái tóc tận gốc.

Cách hiệu quả và đơn giản nhất hiện nay là sử dụng thuốc chữa rụng tóc – ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc có chiết xuất từ cây Saw Palmetto đúng chuẩn dưới dạng viên thuốc sẽ giúp cơ thể dễ hấp thu dưỡng chất hơn.

Herba Hairful được chế thành viên nang được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên Mỹ chính là thuốc chữa rụng tóc từng mảng giúp bổ sung cả bitotin sẽ làm gia tăng hiệu quả chống rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh, sớm đem lại cho bạn mái tóc dày dặn và khỏe mạnh.

Với các thành phần chính của thuốc chữa rụng tóc Hairful là cây cọ lùn, cây vòi voi, dầu hạt nho, trà xanh, sắt, kẽm, biotin,.. cùng hơn 20 hợp chất thiên nhiên khác sẽ đem lại công dụng nổi bật:

– Làm suy giảm DHT, loại bỏ bã nhờn, không bị tắc nghẽn nang tóc, giúp từng sợi tóc được nuôi dưỡng sâu bên trong.

– Kích thích tóc con mọc nhiều hơn, giúp sợi tóc khoẻ mạnh và làm đảo ngược quá trình gây rụng tóc.

– Đẩy lùi tóc bạc sớm, giúp bảo vệ sợi tóc luôn chắc khỏe, suôn mượt trước các tác nhân gây hại của môi trường.

– Bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc, thải độc các hóa chất ảnh hưởng lên tóc tóc(nhuộm, uốn, ép tóc,…).

– Tóc mọc nhanh và nhiều hơn sẽ ngăn chặn tình trạng hói đầu xảy ra.

– Chỉ sau 3 tháng bạn sẽ cảm nhận mái tóc khác biệt hoàn toàn, có thể sờ và chứng kiến tận mắt.

Đặc biệt: Thuốc chữa rụng tóc Herba Haiful cam kết thành phần sản phẩm an toàn tuyệt đối, không gây bất kì tác dụng phục nào khi sử dụng.


Thuốc chữa rụng tóc từng mảng, hói đầu – chữa hiệu quả từ công thức Mỹ!

Tuỳ theo cơ địa của mỗi người mà sản phẩm mang lại kết quả nhanh hay chậm.

Một mái tóc bồng bềnh và chắc khoẻ luôn là niềm tự hào của bạn mỗi khi xuất hiện bất cứ nơi đâu. Mọi người sẽ ngắm nhìn và ngưỡng mộ bạn ngay lập tức. Thuốc chữa rụng tóc Herba Hairful luôn là bạn đồng hành của tất cả mái tóc phái nữ tại Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận