Cách chữa tóc rụng nhiều từng mảng từ “Thảo dược trị rụng” Cây Vòi Voi

Cách chữa tóc rụng nhiều từng mảng từ “Thảo dược trị rụng” Cây Vòi Voi


Mái tóc của bạn đột riêng rụng quá nhiều, rụng thành từng mảng khiến bạn lo lắng, vì rụng nhiều như vậy thì nguy cơ bị hói đầu sẽ rất cao. Mặc dù đã thử nhiều cách chữa tóc rụng nhiều nhưng không hiệu quả, đó là do DHT (dihydrotestosteron) gây ra và bạn đã điều trị không đúng phương pháp. Hãy thử cách chữa tóc rụng từng mảng từ Cây Vòi Voi dưới đây nhé!

Cách chữa tóc rụng nhiều từng mảng từ “Thảo dược trị rụng” Cây Vòi Voi.

Điều cần làm là đẩy lùi tốc độ gia tăng của nồng độ DHT.

Những lý do như stress, chất kích thích hay dầu gội không phù hợp,… đều chỉ là tiền đề phụ gây rụng tóc. Nguyên nhân chính khiến tóc bạn rụng nhiều, rụng thành mảng mà không hết chính là DHT , các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã khẳng định “DHT chiếm đến 95% nguyên nhân gây rụng tóc”.

DHT là một loại nội tiết tố trong cơ thể mỗi người. Khi cơ thể khoẻ mạnh thì chất này sẽ sản sinh rất ít. Nhưng chúng sẽ tăng mạnh khi có sự suy giảm testosterone nam giới và estrogen nữ giới. Và chúng xảy ra nhiều khi nam giới đến tuổi trung niên và phụ nữ đang trong thời kì tiền mãn kinh và sau khi sinh.

DHT tăng cao sẽ liên kết với các thụ thể dưới nang tóc (phần sống nuôi dưỡng tóc duy nhất), tạo ra lượng bã nhờn dày, gây bít nang tóc khiến nang tóc teo lại và rụng dần. DHT còn làm chậm quá trình tuần hoàn máu lên tóc, khi đó tóc không nhận được đủ dưỡng chất cần thiết. Nang tóc sẽ yếu dần, rụng nhiều và khó mọc lại. Khi số lượng tóc rụng quá nhiều mà tóc mới lại không sản sinh để thay thế, thì hói đầu chắc chắn sẽ xảy ra.

Dần dần số lượng tóc ngày một ít hơn vì tóc cũ rụng đi nhưng không có tóc mới thay thế. Nếu để quá lâu, nang tóc có thể chết đi và tóc mới không mọc lại nữa. Tình trạng hói đầu đầu chắc chắn sẽ xảy ra nếu không chữa trị kịp thời.

Trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí PLOS Biology, các nhà khoa học đã nói rằng: “Muốn tìmcách chữa tóc rụng nhiều hiệu quả, thì phải giảm nồng độ DHT trong máu giúp ngăn chặn quá trình rụng tóc và làm chậm quá trình hói đầu do di truyền tự nhiên”.

Cây Vòi Voi chính là cách chữa tóc rụng nhiều hiệu quả nhất hiện nay.

Pygeum Africanum (cây vòi voi) có nguồn gốc từ vùng hà Sahara Châu Phi. Nó có khả năng gây ức chế sự hình thành DHT trong máu, trong cây vòi voi có chứa chất chống oxy hoá mạnh giúp ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả. Ngoài ra, nó mang tác động đồng vận, có cơ chế tương tự như finasteride ức chế sự chuyển đổi testosteron tự do thành dihydrotestosteron (DHT).

Trong một nghiên cứu lâm sàng cho thấy khi kết hợp Pygeum Africanum và cây cọ lùn (Saw Palmetto) sẽ làm tăng tính năng điều trị rụng tóc cao hơn. Đặc biệt, cả 2 dưỡng chất này đều có trong thuốc chống rụng tóc cho nam và nữ Herba Hairful, đây là cách chữa rụng tóc nhiều được các chuyên gia Hoa Kỳ và FDA chứng nhận về tính năng an toàn và hiệu quả mà nó đem lại.

Cách chữa trị rụng tóc từ Herba Hairful luôn đem lại kết quả tuyệt đối.

Herba Hairful là cách chữa tóc rụng nhiều có chứa các thành phần được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên quý. Trong đó, 2 dưỡng chất từ cây vòi voi và cây cọ lùn khi kết hợp với nhau sẽ ức chế hoạt động của enzym 5-aphal reductase, nguyên nhân gây tăng lượng DHT trong máu.

Khi DHT giảm xuống thì sẽ làm sạch bã nhờn (gây gàu) ở nang tóc, máu sẽ tuần hoàn đều đặn đến nang tóc, chân tóc nở ra sẽ hấp thụ các dưỡng chất từ máu tưới lên tối đa. Nang tóc khoẻ mạnh kích thích những sợi tóc mới mọc lên nhiều hơn.

Cùng với vitamin nhóm B và biotin tạo thành công thức đặc trị rụng tóc tối ưu, đẩy lùi tình trạng tóc rụng từng mảng và hói đầu.

Ngoài ra, các dưỡng chất vitamin E, dầu hạt nho, trà xanh,.. cùng các hợp chất kẽm, sắt, acid folic, L–cysteine, Para – azinobenzoic acid giúp nuôi dưỡng sợi tóc bóng mượt, khỏe mạnh, hỗ trợ tóc mọc lên nhanh chóng, dày và dài hơn.

Kết quả của cách chữa tóc rụng nhiều chỉ sau 1 liệu trình sử dụng:

– Da đầu luôn sạch sẽ, những vùng tóc rụng nhiều sẽ được kích thích tóc con mọc nhiều hơn.

– Sợi tóc đen bóng, dày và chắc khoẻ.

– Phục hồi những sợi tóc bị hư tổn, xơ và chẻ ngọn.

– Những dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng sợi tóc từ bên trong, giúp tóc chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

– Đẩy lùi tình trạng rụng tóc, hói đầu và bạc tóc.

– Thải các chất độc ảnh hưởng lên tóc như (nhuộm, uốn,…)

– Kể cả khi ngủ dậy thì tóc vẫn vào nếp một cách tự nhiên.

Hiệu quả sử dụng mất bao lâu?

Cách chữa tóc rụng nhiều bằng Hairful hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Nhiều khách hàng sử dụng Herba Hairful cho biết tóc đã mọc lại nhanh chỉ sau 2-3 tuần sử dụng. Nhưng có một số khách hàng có mái tóc “khó trị” hơn thì phải mất từ 4-6 tháng mới đem lại kết quả. Vì thế, các chuyên gia khuyến khích người bị rụng tóc nên sử dụng bộ đôi trong uống – ngoài bôi Herba Hairful và Hairful Serum vừa kích thích, nuôi dưỡng sợi tóc từ bên trong và chăm sóc, bảo vệ tóc từ bên ngoài, thì hiệu quả mang lại sẽ nhanh hơn.

Cách chữa tóc rụng từng mảng từ thảo dược Hairful chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Một mái tóc đẹp sẽ thể hiện phong cách sống và khí chất của bạn. Hãy thực hiện cách chữa tóc rụng nhiều ngay hôm nay để sỡ hữu mái tóc bóng mượt, đen và chắc khoẻ nha!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận