Tóc rụng uống thuốc gì thì sẽ khỏi hẳn “ngay lập tức”?

Tóc rụng uống thuốc gì thì sẽ khỏi hẳn “ngay lập tức”?


Từ xưa đến nay, mái tóc luôn là một phần rất quan trọng đối với cả nam và nữ. Tóc thể hiện nét đẹp cũng như tình trạng sức khoẻ con người. Tuy nhiên, chất lượng cũng như môi trường sống bị thay đổi khiến tóc của bạn rụng đi rất nhiều. Vậy nguyên nhân do đâu và tóc rụng uống thuốc gì ?

Tóc rụng uống thuốc gì thì sẽ khỏi hẳn “ngay lập tức”?

Điều gì khiến mái tóc của bạn rụng nhiều như vậy?

Một mái tóc chắc khoẻ và suôn mượt sẽ giúp tôn lên vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn, hơn nữa nó còn là tấm gương phản chiếu sức khoẻ của bạn như thế nào. Tóc rụng sẽ được điều trị dứt điểm nếu biết rõ nguyên nhân của nó.

Có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc như:

– Nguồn nước sinh hoạt bẩn.

– Ăn uống không đủ chất, thiếu các chất vitamin B cần thiết để tóc khoẻ mạnh.

– Tâm lý căng thẳng, lo âu kéo dài.

– Rối loạn hormone ở tuổi dậy thì, sau khi sinh và thời kì mãn kinh.

– Da đầu thường xuyên tiếp xúc với các hoá chất độc hại như thuốc uốn, duỗi, nhuộm.

– Ảnh hưởng do các thuốc xạ trị, phẫu thuật.

– Gội đầu ít hoặc quá nhiều cũng gây ảnh hưởng đến chất lượng tóc.

VÀ một nguyên nhân chiếm hơn 80% nguyên nhân tóc rụng là do rối loạn hormone khiến hàm lượng DHT (Dihydrotestosterone ) tăng cao. DHT sẽ tăng tiết lượng bã nhờn dưới nang tóc, khiến nang tóc bị bít kín không “thở” được, sự tuần hoàn máu kém không đưa được dưỡng chất đến chân tóc, khiến chân tóc bị teo lại, yếu đi và gãy rụng, ngăn cản sự phát triển của các sợi tóc mới.

Mỗi sợi tóc đều phát triển từ chân tóc (nang tóc), khi chân tóc bị tác động và yếu đi, thì sợi tóc sẽ bị co lại và rụng dần. Nếu quá trình rụng tóc kéo dài mà không được chữa trị kịp thời sẽ khiến nang tóc dần thoái hoá, các sợi tóc mới không thể phát triển trên các nang tóc “chết” sẽ gây ra hói đầu vĩnh viễn.

Để tình trạng tóc rụng chấm dứt thì phải tìm liệu pháp ức chế sự gia tăng DHT trong máu, khi đó tóc sẽ hết rụng và tóc mới sẽ mọc lên, đẩy lùi tình trạng hói đầu xảy ra.

Tóc rụng uống thuốc gì? – Herba Hairful chứ gì nữa!

Tóc rụng uống thuốc gì? Hãy sử dụng viên uống chống rụng tóc nhập khẩu từ Mỹ – Herba Hairful, được FDA USA chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn mà nó đem lại.

Herba Hairful là thảo dược chống rụng tóc có chứa hơn 20 thành phần thảo dược thiên nhiên quý. Trong đó có tinh chất từ cây cọ lùn, dâm dương hoắc, vòi voi giúp gia tăng lượng hormone và ức chế sự tăng sinh DHT trong máu giúp kích thích sợi tóc mọc nhanh nhất.

Các thành phần như trà xanh, dầu hạt nho, vitamin B, Biotin cung cấp đầy đủ lượng dưỡng chất mà cơ thể cần để tóc tăng trưởng chắc khỏe và óng mượt. Các hợp chất kẽm, sắt, axit amin cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc, giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Viên uống chống rụng tóc Herba Hairful được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến kỹ thuật cao, áp dụng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Good Manufacturing Practices, được kiểm chứng lâm sàng và được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

Những hiệu quả mà Viên uống chống rụng tóc Herba Hairful mang lại bao gồm:

– Ngăn ngừa tóc rụng do DHT, ảnh hưởng của môi trường, thiếu chất hay di chuyền.

– Bổ sung dinh dưỡng giúp tóc phát triển chắc khỏe và óng mượt, cân bằng nội tiết tốt, cung cấp vitamin cho cơ thể khỏe mạnh.

– Ngăn ngừa tình trạng rụng tóc kéo dài, kích thích tóc con mọc nhiều và dày hơn.

– Bảo vệ tóc trước những yếu tóc gây hại từ bên ngoài như không khí, bụi,..

– Phục hồi những sợi tóc khô xơ, gãy rụng thành mái tóc suông mượt, đen và chắc khoẻ.

– Thải những độc tố hoá chất trên da đầu.

– Tuần hoàn máu lên da đầu tốt hơn, giúp cân bằng dinh dưỡng cho da, da đầu luôn thoáng thì chân tóc sẽ được bảo vệ tối đa, chống gãy rụng.

– Thành phần thảo dược 100%, được nghiên cứu khoa học và kiểm chứng lâm sàng.

Tuỳ theo cơ địa từng khách hàng thì hiệu quả sản phẩm đem lại nhanh hay chậm. Vì thế, để tóc mọc nhanh và phục hồi toàn diện sớm nhất hãy sử dụng trọn bộ đôi trong uống – ngoài bôi Herba Hairful và Hairful Serum sẽ nhanh chóng đem đến mái tóc bóng mượt, đen và chắc khoẻ đến cho bạn.

Bất kì ai còn thắc mắc tóc rụng uống thuốc gì, thì hãy bổ sung ngay bộ đôi thảo dược mọc tóc Hairful sẽ giúp cải thiện và hỗ trợ điều trị và ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc mọc chắc khỏe mỗi ngày.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận