Thuốc giảm rụng tóc nào tốt nhất – hiệu quả nhất hiện nay!

Thuốc giảm rụng tóc nào tốt nhất – hiệu quả nhất hiện nay!


Chào bác sĩ! Dạo này tóc tôi mỏng hơn rất nhiều, còn khô xơ. Tôi muốn tìm loại thuốc giảm rụng tóc nào tốt nhất và không có tác dụng phụ. Cảm ơn!


Thuốc giảm rụng tóc nào tốt nhất – hiệu quả nhất hiện nay?

Chào anh/chị!

Tóc gãy rụng cũng có rất nhiều nguyên nhân tác động như;

– Cơ thể suy yếu, lão hoá do tuổi tác ảnh hưởng đến nồng độ Estrogen suy giảm gây ra nhiều vấn đề về da, rụng tóc,…

– Thức khuya khiến tóc mới không được tái tạo. Vì trong khi ngủ, là lúc các tế bào tóc làm việc cực lực và nhanh nhất. Ngủ không đủ giấc khiến cơ thể suy yếu, không có đủ chất nuôi dưỡng tóc.

– Ăn nhiều thực phẩm có chất béo dễ gây mỡ trong máu, ngăn cản máu lên da đầu khiến nang tóc suy yếu và rụng dần. Hãy bổ sung các thực phẩm có chứa biotin, vitamin B, C, E, A,.. để tóc luôn mượt mà và chắc khoẻ hơn.

– Sử dụng thuốc lá, rượu bia liên tục, cũng gây suy giảm nồng độ hormone, ảnh hưởng đến tóc.

Và “thủ phạm” chính gây rụng tóc ở mọi người là do DHT tăng cao, sẽ tác động mạnh đến nang tóc, khi đó máu tuần hoàn không đều sẽ khiến nang tóc không hấp thụ được các dưỡng chất và gãy rụng sẽ xảy ra.

Một phương pháp hiệu quả đến từ Mỹ là thuốc giảm rụng tóc Herba Hairful với tinh chất cây cọ lùn, cây vòi voi, biotin và vitamin nhóm B đã tạo nên cơ chế làm việc độc đáo làm ức chế sự gia tăng DHT, giúp máu tuần hoàn đều đến da đầu, làm sạch da đầu, đưa dưỡng chất nuôi tóc. Thuốc giảm rụng tóc Herba Hairful sẽ đẩy mạnh sợi tóc con mọc lên, kích thích sợi tóc mọc nhanh hoàn chỉnh, ngăn ngừa tóc rụng và tóc bạc sớm, mang đến cho bạn 1 mái tóc suông mượt, dày, đen bóng và chắc khoẻ.

Anh/chị hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm, vì Herba Hairful được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên an toàn, cam kết không gây tác dụng phụ và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Bất kì thắc mắc về thuốc giảm rụng tóc Herba Hairful, anh/chị vui lòng liên hệ 097 625 8618 | 091 681 2933 (giờ hành chính), nhân viên sẽ tư vấn chi tiết nhanh nhất.

Cảm ơn và chúc anh/chị sức khoẻ tốt!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận