DỊCH VỤ SỤC RỬA ĐƯỜNG ỐNG NƯỚC SINH HOẠT UY TÍN, GIÁ RẺ

DỊCH VỤ SỤC RỬA ĐƯỜNG ỐNG NƯỚC SINH HOẠT UY TÍN, GIÁ RẺ

Nếu đang cần tìm dịch vụ sục rửa đường ống nước tại nhà gấp, quý khách hàng hãy liên hệ ngay đến VITAMIA để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh, sục rửa và làm sạch đường ống nước sinh hoạt, giúp bạn giải quyết mọi nỗi phiền lo về các tình trạng tắc nghẽn hệ thống đường ống nước.

1. Nguyên nhân và những dấu hiệu cần phải sục rửa đường ống nước

Tại sao phải sục rửa đường ống nước?

Hiện nay, trên thị trường cung cấp đa dạng các loại đường ống dẫn nước. Nhiều loại được làm từ vật liệu tốt giúp đường ống có độ bám bề mặt giảm và độ bền cao hơn. Tuy nhiên, dù là đường ống nước loại nào với chất lượng ra sao, thì sau quá trình sử dụng lâu dài cũng sẽ  xuống cấp, xuất hiện các chất cặn bẩn, mảng bám…ảnh hưởng đến quá trình cung cấp cũng như sử dụng nước. 

Hiện tượng đóng cặn trong thành đường ống nước là hiện tượng tự nhiên, được gây ra do nhiều nguyên nhân như quá trình gỉ bên trong thành ống hoặc một số tạp chất trong nước dễ lắng đọng tạo thành cặn. Các tạp chất này thường là muối Canxi, trong đó chủ yếu là Canxi Cacbonat.

Nguồn đầu vào của các nhà máy nước cung cấp nước sinh hoạt là nước mặt và nước ngầm đều có chứa muối này. Khi nước từ nhà máy cấp nước đi theo hệ thống đường ống đến các khu công nghiệp, dân cư, lâu ngày, muối Canxi sẽ xuất hiện tích tụ và lắng đọng, bám vào thành ống, tạo thành các cặn bẩn, mảng bám.

Đường ống nước sử dụng lâu ngày sẽ xuất hiện cặn bẩn, mảng bám và gỉ sét Đường ống nước sử dụng lâu ngày sẽ xuất hiện cặn bẩn, mảng bám và gỉ sét

Theo các chuyên gia, sau một năm sử dụng nếu đường ống nước sinh hoạt không được làm sạch thì tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước, lượng cặn bám, rong rêu có thể dày từ 0,5 - 2mm. Hơn nữa, càng sử dụng lâu dài, ống nước càng không tránh khỏi hiện tượng có các mảng bám dày hay gỉ sét.

Nước cấp qua đường ống cặn bẩn như thế sẽ chắc chắn không thể đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Bởi vì lớp cặn bám, rong rêu chính là nơi thường trú quen thuộc của rất nhiều loại sinh vật và vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người. Khi thường xuyên sử dụng nguồn nước nhiễm bẩn đó, mọi người có thể gặp một số triệu chứng bệnh điển hình như ngứa, dị ứng, đau bụng, tiêu chảy, đau mắt đỏ, bệnh hô hấp…

Tác hại của việc sử dụng nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm Tác hại của việc sử dụng nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm

Ngoài ra, nếu lớp cặn bám quá dày sẽ khiến dòng nước lưu thông kém, thậm chí còn có thể khiến đường ống bị tắc nghẽn, làm tắc nước, mất nước, gây phiền toái cho đời sống sinh hoạt hay làm hư hại đến các thiết bị khác như vòi nước, vòi hoa sen, bình nóng lạnh…

Vì vậy định kỳ làm sạch đường ống cấp nước là vấn đề cấp thiết để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Nguyên nhân nào làm cho ống nước bị cặn bẩn?

1 . Nguyên nhân do chất lượng nguồn nước

Ở khu vực nông thôn, hệ thống nước sinh hoạt của nhiều hộ gia đình thường được hút từ giếng khoan và sử dụng trực tiếp. Một số gia đình có hệ thống lọc tự chế. Tuy nhiên, hệ thống lọc tự chế này không đảm bảo nên dẫn đến nguồn nước vẫn chứa các hợp chất Sắt, Mangan… Khi gặp Oxy, các hợp chất này sẽ kết tủa và bám lại vào thành đường ống và thiết bị vệ sinh.

Chất lượng nước không đảm bảo lâu ngày gây ra cặn bẩn trong ống nước Chất lượng nước không đảm bảo lâu ngày gây ra cặn bẩn trong ống nước

Ở khu vực thành phố, nguồn nước đầu vào cho các nhà máy nước là từ sông hoặc giếng sâu. Sau khi được xử lý, nước máy vẫn có hàm lượng nước cứng cao (nước chứa nhiều muối Canxi Cacbonat). Nước cứng kết hợp với cặn bẩn sẽ tạo thành những mảng bám trên thành ống nước.

2 . Nguyên nhân do hỏng bồn chứa, bể ngầm

Bồn chứa, bể ngầm của các gia đình hiện nay phần lớn được xây bằng gạch ở phía dưới sàn nhà. Khu vực này luôn ẩm ướt và nếu không được che chắn cẩn thận, đây sẽ là nơi lý tưởng cho các sinh vật như gián, kiến, bọ gậy…trú ngụ. Khi các sinh vật chết và cát lắng xuống đáy bể ngầm được máy bơm hút lên bể chứa sẽ đóng cặn lại tại thành ống nước.

Nguyên nhân ống nước bị cặn bẩn do hỏng bồn chứa, bể ngầm Nguyên nhân ống nước bị cặn bẩn do hỏng bồn chứa, bể ngầm

3 . Nguyên nhân do hở đường ống nước

Trước khi tới người sử dụng, nguồn nước được cấp từ nhà máy nước phải chảy qua hệ thống ống cấp nước rất dài. Điều này không tránh khỏi được những sự cố như vỡ ống nước, hệ thống ống nước cần sửa chữa, nâng cấp... Khi đường ống nước bị bục thủng hay cắt vá sửa chữa sẽ khiến cát sỏi cùng các tạp chất khác lọt vào đường ống và chảy tới các hộ gia đình.

Đường ống nước hở cũng là nguyên nhân gây cặn bẩn Đường ống nước hở cũng là nguyên nhân gây cặn bẩn

Dấu hiệu cần phải sục rửa đường ống nước

Để nguồn nước đảm bảo an toàn cho sử dụng, đường ống dẫn nước cần được sục rửa định kỳ. Đặc biệt, khi thấy xuất hiện các sự cố hay dấu hiệu dưới đây, hệ thống đường ống nước cần phải được sục rửa sớm nhất có thể: 

- Nguồn nước sinh hoạt đổi màu đục ngầu vì cặn bẩn và các kim loại tích tụ lâu ngày.

- Khi có các loại giun đỏ, xác côn trùng trong thành ống.

- Tình trạng tắc nghẽn do đồ ăn thừa, tóc rụng hay các vật thải có kích thước nhỏ.

- Hệ thống vòi nước bị rò rỉ hoặc đường ống nước bị rò rỉ.

- Hệ thống vòi nước hoặc đường ống nước không hoạt động.

- Hệ thống đường ống nước xuống cấp do sử dụng lâu năm.

- Đường ống nước bị vỡ, dập, gãy do tác động của ngoại lực.

- Đặc biệt, tình trạng xả nước thấy xuất hiện màu vàng, đen, nâu đỏ hoặc có rêu, chất bẩm, mùi hôi thì việc làm sạch là nhiệm vụ cấp thiết. 

Dấu hiệu nhận biết đường ống nước cần được sục rửa Dấu hiệu nhận biết đường ống nước cần được sục rửa

Việc vệ sinh, sục rửa đường ống nước là một công việc quan trọng với thang độ khó cao. Bên cạnh việc phải sục rửa sạch sẽ thì cần phải đảm bảo quá trình sục rửa không làm hư hại đến đường ống nước. Đồng thời, hệ thống vẫn phải hoạt động ổn định sau đó. Với tính chất phức tạp của công việc này, bạn không thể tự thực hiện sục rửa đường ống nước tại nhà. Do đó, hãy liên hệ dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA để những kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi thay bạn thực hiện. 

2. Giới thiệu về dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA

Giới thiệu VITAMIA

Công ty TNHH Giải pháp sức khỏe tự nhiên - VITAMIA ra đời với sứ mệnh chia sẻ những giải pháp sức khỏe tự nhiên. Mảng sản phẩm nổi bật của VITAMIA là các dòng máy lọc nước ion kiềm cao cấp hàng đầu thế giới từ Nhật Bản, giúp chuyển hoá nước vòi tại nhà bạn thành nước tốt hơn, sạch hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ sục rửa đường ống nước cũng là một giải pháp thiết yếu khác được cung cấp bởi công ty.

Dịch vụ sục rửa đường ống nước sinh hoạt VITAMIA Dịch vụ sục rửa đường ống nước sinh hoạt VITAMIA

Dịch vụ sục rửa đường ống nước chuyên nghiệp được cung cấp tại VITAMIA sẽ mang lại nhiều tiện ích cho các gia đình, doanh nghiệp. Dịch vụ sục rửa đường ống nước giúp nhanh chóng vệ sinh, làm sạch đường ống nước sinh hoạt, bể chứa nước sinh hoạt, hệ thống đường ống nước sinh hoạt tòa nhà, chung cư và từng hộ gia đình.

Các phương pháp sục rửa đường ống tại Vitamia

Dịch vụ sục rửa đường ống nước sinh hoạt là một lĩnh vực mới tại Việt Nam. Hiện nay, công ty TNHH giải pháp sức khỏe tự nhiên VITAMIA chúng tôi đang cung cấp nhiều phương pháp khác nhau cho dịch vụ sục rửa đường ống nước sinh hoạt. Mỗi phương pháp đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Các phương pháp sục rửa đường ống không dùng hóa chấtCác phương pháp sục rửa đường ống không dùng hóa chất

Sử dụng áp suất cao

Dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA sử dụng phương pháp sử dụng áp suất cao. Đây là phương pháp hoạt động bằng cách tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa khí nén và nước ở áp lực cao thổi vào đường ống, giúp làm sạch đường ống nước nhanh chóng và an toàn.

Ưu điểm: Phương pháp được thực hiện khá nhanh chóng và an toàn do không sử dụng hóa chất. Hiệu quả làm sạch cao, có thể xử lý sạch sẽ những cặn bẩn lên đến 99%. Chi phí rẻ hơn so với việc sử dụng công nghệ khác. Gia chủ có thể sử dụng nước sinh hoạt ngay sau khi công việc sục rửa hoàn thành. Phương pháp này cũng không làm ảnh hưởng tới đường ống nước, đồng thời việc làm sạch giúp tăng tuổi thọ đường ống.

Nhược điểm: Phương pháp này chỉ áp dụng cho những ống nước làm từ vật liệu nhựa và là ống có đường kính nhỏ. Yêu cầu ống phải có các mối nối khít và chặt. Ống cũng phải mới. Người thực hiện yêu cầu phải có kỹ năng và tay nghề tốt.

Sử dụng công nghệ điện thủy động

Công nghệ điện thủy động là phương pháp mới nhất hiện nay được ứng dụng trong dịch vụ sục rửa đường ống nước, giúp làm sạch các mảng bám, rỉ sét trong bề mặt ống nước. Phương pháp dựa trên hiệu ứng điện thủy động với sự biến đổi rất nhanh từ điện năng của dòng điện phóng tăng đột ngột (vài nghìn đến chục nghìn Ampe) thành năng lượng cơ học cực mạnh, có tác động đánh tan tất cả các vật cản bám trên thành của ống nước. Đây là phương pháp được sử dụng khá phổ biến.

Công nghệ điện khí thủy động giúp loại bỏ các cặn bẩn tích tụ trên thành ống nướcCông nghệ điện khí thủy động giúp loại bỏ các cặn bẩn tích tụ trên thành ống nước

Ưu điểm: Phương pháp xử lý nhanh, an toàn và hiệu quả, giúp làm sạch 99% các loại cặn bám, rong rêu trong thành ống dẫn nước. Công nghệ điện thủy động thích hợp để sục rửa các đường ống có cấu trúc phức tạp, nhiều gấp khúc. So với các cách làm khác, hương pháp này cũng hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh đối với đường ống nước hơn.

Nhược điểm: Công nghệ điện thủy động chỉ áp dụng trên ống dẫn nước bằng kim loại, ống nhựa dễ bị vỡ. Mặt khác, yêu cầu phải có máy móc hiện đại và người thực hiện phải có kỹ thuật và được đào tạo bài bản để có thể thực hiện một cách an toàn.

Xả đáy bể chứa nước 

Phương pháp này được tiến hành bằng cách bơm đầy nước vào bể chứa và xả nước ở ống xả đáy thấp nhất. Lưu lượng lớn cùng dòng chảy mạng tạo nên áp lực cao giúp đẩy chất bẩn, đánh bay điểm tắc ở ống nước. Để làm sạch kĩ hơn, cách này thường kết hợp cùng với máy bơm tăng áp

Ưu điểm: Phương pháp dễ làm, an toàn, hiệu quả và chi phí thấp.

Nhược điểm: Cách làm này chỉ có tác dụng với những trường hợp tắc nhẹ, đơn giản, chứ không thể xả sạch hoàn toàn các chất cặn bẩn trong ống nước.

Sử dụng máy thông tắc lò xo

Máy thông tắc lò xo được sử dụng cho trường hợp đường ống bị tắc nghẽn nặng. Phương pháp này sử dụng máy nén khí để bơm nén đẩy các điểm tắc ra khỏi đường ống, tiếp đến, bơm nước và khí nén lại để rửa trôi những chất kết tủa đã được đánh bật, ra khỏi đường ống. Sau khi thông tắc bằng máy lò xo, bước cuối cùng cần làm là tiến hành xả nước để làm sạch hoàn toàn đường ống, sau đó mới đưa vào sử dụng.

Máy thông tắc lò xo là thiết bị được sử dụng rộng rãi với hiệu quả tốt Máy thông tắc lò xo là thiết bị phổ biến trong dịch vụ sục rửa đường ống nước

Ưu điểm: Máy thông tắc lò xo là một giải pháp hữu hiệu, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả tốt.

Nhược điểm: Cách này chỉ nên sử dụng cho các đường ống nước có đường kính lớn và được lắp đặt trong thời gian chưa quá lâu bởi khi chịu tác động xoắn của lò xo, đường ống có thể bị nứt hoặc vỡ.

Khách hàng đến với VITAMIA sẽ nhận được những dịch vụ sục rửa đường ống nước nào?

VITAMIA phục vụ 3 dịch vụ sục rửa chính  VITAMIA phục vụ 3 dịch vụ sục rửa chính

Dịch vụ sục rửa đường ống nước sinh hoạt của VITAMIA sẽ được thực hiện cho 3 hạng mục: 

- Đường ống nước sinh hoạt

- Téc nước trên cao

- Bể chứa nước ngầm. 

Chúng tôi đánh giá được sự quan trọng của công việc nên đã thiết kế một gói dịch vụ sục rửa đường ống nước chuyên nghiệp, theo một quy trình thực hiện rõ ràng bao gồm những đầu việc sau:

- Kiểm tra toàn bộ hệ thống các điểm kết nối từ nguồn nước đến thiết bị đầu cuối.

- Vệ sinh, sục rửa, làm sạch đường ống nước sinh hoạt định kỳ.

- Xử lý triệt để các sự cố và vệ sinh sạch sẽ đường ống nước từ đơn giản đến phức tạp.

- Sục rửa đường ống nước sinh hoạt có đường kính > 100mm.

- Vệ sinh cáu cặn đường ống nước, xử lý làm sạch không phải tháo đường ống ra, không gây tổn thương đường ống nước, đảm bảo an toàn với mọi chất liệu đường ống.

- Làm sạch cáu cặn tại các góc khuất (cút T, cút 90 độ, cút chữ Y), cáu cặn Canxi, rỉ sét, rong rêu, bùn đất… ra khỏi đường ống nước.

- Loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn, nấm mốc có hại đến sức khỏe (vi khuẩn Legionella, khuẩn E.coli, khuẩn Salmonella, khuẩn Copepods, vi khuẩn lam Anabaena circinalis, khuẩn Cryptosporidium, nấm mốc Chaetomium) để bảo vệ nguồn nước sạch.

- Khử mùi cho đường ống, đồng thời loại bỏ những mảng bám sinh học có trong đường ống. Làm sạch cáu cặn bên trong thiết bị sen vòi, bồn bệt, và hệ thống đường ống nước sinh hoạt.

- Vệ sinh, súc rửa bồn nước được đặt ở vị trí trên cao. 

- Thay thế và lắp đặt đường ống nước sinh hoạt.

- Thay thế và lắp đặt các linh kiện và thiết bị đầu ra liên quan (vòi nước, ống cấp nước…) chính hãng, có bảo hành đầy đủ nếu có nhu cầu.

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA

Đặt dịch vụ sục rửa đường ống nước ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn Đặt dịch vụ sục rửa đường ống nước ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn

VITAMIA đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều tiện ích dành cho khách hàng trên toàn quốc. Cụ thể, khi đặt và sử dụng bất kỳ dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA, quý khách hàng sẽ nhận được:

- Miễn phí tư vấn về các vấn đề bạn gặp phải và dịch vụ hỗ trợ của VITAMIA

- Miễn phí khảo sát, kiểm tra trực tiếp tại nhà khách hàng

- VOUCHER GIẢM GIÁ khi mua máy lọc nước ion kiềm chính hãng Nhật Bản tại hệ thống showroom của VITAMIA trên toàn quốc.  

Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có cơ hội nhận được hàng loạt những dịch vụ hấp dẫn khác khi lựa chọn dịch vụ sục rửa đường ống nước tại VITAMIA. Hãy nhanh tay liên hệ tới số Hotline: 056 919 8888 để sử dụng dịch vụ ngay nào.

3. Dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA khẳng định chất lượng hàng đầu

Với phong cách làm việc nhanh chóng, cẩn thận và hiệu quả, đội ngũ kỹ sư làm dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA sẽ tới tận nơi để vệ sinh, sục rửa đường ống nước ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng. 

Mọi công đoạn sau đó sẽ được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Tùy theo mức độ đóng cặn, hoặc tình trạng đường ống, hệ thống dẫn nước của quý khách, đội ngũ kỹ sư của của VITAMIA sẽ hỗ trợ và đưa ra những phương pháp hợp lý nhất cho từng tình trạng cụ thể, cũng như tư vấn cho quý khách hàng thời gian hợp lý để làm dịch vụ sục rửa đường ống nước theo định kỳ. 

Chất lượng và hiệu quả của dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA sẽ mang lại cho hệ thống ống nước của quý khách hàng là:

- Lưu lượng nước trong đường ống vận hành trơn tru hơn, không tắc nghẽn ở các thiết bị đầu ra.

- Hệ thống ống nước hoạt động ổn định hơn, giảm các sự cố như nứt, vỡ gây ra do áp lực nước không ổn định. 

- Đường ống sạch sẽ hơn, ngăn chặn được các tác nhân có hại sinh trưởng, có thể gây ra các ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người. 

- Đường ống nước của quý khách hàng sau khi sục rửa, làm sạch thì sau 2-3 năm mới cần phải sục rửa lại (tùy theo độ bẩn của nguồn nước từng khu vực).

Nguồn nước sinh hoạt sạch hơn sau khi sử dụng dịch vụ sục rửa đường ống nước Nguồn nước sinh hoạt sạch hơn sau khi sử dụng dịch vụ sục rửa đường ống nước

Không chỉ vậy, với tiêu chí thân thiện, dịch vụ sục rửa đường ống nước tại VITAMIA có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng. Mọi công đoạn thanh toán đảm bảo trung thực, không gian lận, lừa đảo, không thu thêm phí vô lý.

4. Đội ngũ kỹ sư làm dịch vụ sục rửa đường ống nước đông đảo, có kinh nghiệm và trình độ cao

Đội ngũ kỹ thuật của VITAMIA rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm Đội ngũ kỹ thuật của VITAMIA rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ anh em nhân sự kỹ thuật tại VITAMIA ngoài kinh nghiệm đều rất nhiệt tình, có trách nhiệm và tận tụy với sứ mệnh phục vụ cộng đồng. Chúng tôi có cả thợ phụ trẻ tuổi và kỹ sư chính nhiều kinh nghiệm, cứng tay nghề với kinh nghiệm hầu hết trên 5 năm.

Hiện nay, đội ngũ kỹ sư làm dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA đang được mở rộng, số lượng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng ở địa bàn thành phố Hà Nội và bất kỳ khu vực nào trên cả nước.

Chúng tôi rất sát sao và nghiêm túc ngay từ khâu tuyển dụng để lựa chọn những người thợ giỏi và có tâm nhất. Mặt khác, công ty cũng liên tục tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn để nâng cao trình độ cho đội ngũ kỹ sư làm dịch vụ sục rửa đường ống nước.

Với các thợ phụ, sau khi được đi kiến tập, thực tập đầy đủ và đạt chuẩn yêu cầu thì mới được lên làm thợ chính. Ngoài ra, anh em thợ nghề trong công ty cũng luôn được nhắc nhở về thái độ phục vụ để quá trình làm việc với khách hàng diễn ra thân thiện và suôn sẻ nhất.

Với đội ngũ thợ đang ngày càng được trau dồi và phát triển, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ sục rửa đường ống nước tại VITAMIA.

5. Cam kết đến từ đội ngũ VITAMIA

Cam kết từ đội ngũ VITAMIA về chất lượng dịch vụ Cam kết từ đội ngũ VITAMIA về chất lượng dịch vụ

VITAMIA nhận thức rõ tầm quan trọng của dịch vụ sục rửa đường ống nước giúp đem lại một nguồn nước đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, để khẳng định chất lượng dịch vụ sục rửa đường ống nước sinh hoạt chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu, VITAMIA cam kết sẽ đưa đến một dịch vụ sục rửa sạch - an toàn - thân thiện với khách hàng và môi trường, bao gồm:

- Cam kết không làm hư hại, tổn thương đường ống. Nếu có hư hại, chúng tôi xin chịu trách nhiệm khắc phục, xử lý.

- Cam kết hoàn tiền 100% nếu đường ống nước sau khi sục rửa vẫn bị bẩn và chúng tôi sẽ xử lý lại toàn bộ cho quý khách hàng.

- Cam kết không sử dụng dung dịch hóa chất đảm bảo vệ sinh an toàn, không gây tổn hại đến sức khỏe của người và nguồn nước.

- Cam kết dịch vụ được thực hiện bởi thợ vệ sinh, sục rửa đường ống nước giỏi, có chuyên môn, thái độ làm việc nhiệt tình.

- Cam kết cung cấp các thiết bị, linh kiện đầy đủ, chính hãng và có bảo hành đầy đủ.

- Cam kết chi phí luôn ở mức hợp lý, rẻ hơn những đơn vị khác hiện nay. Đồng thời, trong quá trình tiến hành dịch vụ sục rửa đường ống nước sẽ không phát sinh bất kỳ một chi phí nào khác.

- Cam kết hỗ trợ 24/24, tất cả các ngày trong tuần. Hỗ trợ khách hàng liên tục kể cả ngày nghỉ lễ, Tết.

6. Quy trình cung cấp dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA

  Quy trình cung cấp dịch vụ sục rửa đường ống nước VITAMIA Quy trình cung cấp dịch vụ sục rửa đường ống nước VITAMIA

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu dịch vụ sục rửa đường ống nước từ quý khách hàng qua hotline 056 919 8888  hoặc thông qua website: Kangen.vn. Nhân viên VITAMIA sẽ tư vấn miễn phí về các loại dịch vụ và báo giá chi tiết cho quý khách hàng. 

Bước 2: Công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi, theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn với quý khách hàng. Nhân viên kỹ thuật của VITAMIA sẽ khảo sát, phân tích và tư vấn cho quý khách hàng để đưa ra phương án xử lý phù hợp nhất cho tình trạng đường ống nước của bạn. 

Bước 3: Đội ngũ thợ của VITAMIA sẽ tiến hành triển khai thi công, sửa chữa, đảm bảo tiến độ nhanh chóng và đem lại hiệu quả rõ rệt. 

Bước 4: Chúng tôi sẽ kiểm tra lại vận hành đường ống nước và bàn giao lại sản phẩm cho quý khách hàng. Công việc được thực hiện thanh toán trung thực và chính xác.

7. Báo giá dịch vụ sục rửa đường ống nước VITAMIA

Để giúp quý khách hàng có thể tìm và sử dụng dịch vụ sục rửa đường ống nước chất lượng, chuyên nghiệp, giúp vệ sinh, làm sạch đường ống nước sinh hoạt tại hộ gia đình có nhà mặt đất dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả, VITAMIA xin gửi đến quý khách hàng chi tiết giá dịch vụ sục rửa đường ống nước sinh hoạt: 

Chỉ với 1.2 triệu cho một phòng với những hộ gia đình có nhà mặt đất, VITAMIA sẽ giúp quý khách làm sạch hệ thống nước an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe, thân thiện với môi trường. Với nhu cầu sử dụng dịch vụ cho số lượng nhiều phòng, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Lưu ý: Tùy thuộc vào mức độ cáu cặn của đường ống nước; độ dài, độ khó của đường ống nước khác nhau; và số lượng công việc cần thực hiện, mức chi phí có thể thay đổi. Để nắm rõ mức giá chính xác của dịch vụ sục rửa đường ống nước, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline: 0983892288 nhận báo giá chính xác. 

Dịch vụ sục rửa đường ống nước sinh hoạt của VITAMIA có đầy đủ hóa đơn VAT, hợp đồng, giấy tờ và chứng từ cần thiết để khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ.

8. Hình ảnh thực tế tình trạng đường ống nước sinh hoạt khi được sục rửa, làm sạch 

Hình ảnh quá trình sục rửa cặn bẩn trong đường ống nước sinh hoạt Hình ảnh quá trình sục rửa cặn bẩn trong đường ống nước sinh hoạt

Cặn muối Canxi và các kim loại khác tích tụ lâu ngày khiến nước đục ngầu, nâu đỏ hoặc đen, đã được đánh tan và thải ra qua đường vòi. Thậm chí, đường ống nước của nhiều gia đình còn có cả giun đỏ trong thành ống. Những hình ảnh này phản ánh rõ thực tế đường nước sinh hoạt hàng ngày tại các khu dân cư bẩn đến thế nào. Vậy mà hàng ngày chúng ta vẫn thoải mái, vô tư dùng nước tắm giặt, ăn uống. 

Mặt khác, sử dụng nước sinh hoạt bẩn sẽ gây ra rất nhiều tác hại cho cuộc sống, từ ăn uống không sạch, quần áo bị ố vàng, da dẻ thì mụn nhọt, đến lâu dài càng có hại cho cơ thể, có thể gây ra nhiều bệnh nguy hiểm, nhất là với trẻ em…

Để giải quyết nỗi lo trên, quý khách hàng nên liên hệ sử dụng dịch vụ sục rửa đường ống nước sinh hoạt định kỳ để biết rõ tình trạng nước và hệ thống nước gia đình đang sử dụng, mặt khác kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề tiềm ẩn.

9. Địa chỉ các cơ sở dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA 

Dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng ở mọi khu vực của thủ đô. 

VITAMIA là đơn vị cung cấp những dịch vụ uy tín, chất lượng VITAMIA là đơn vị cung cấp dịch vụ sục rửa đường ống nước uy tín, chất lượng

ĐC1:  Số 55 Thợ Nhuộm, P.Cửa Nam, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. HOLINE: 091 681 2933

ĐC2: Số 16, Trần Quốc Vượng, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. HOTLINE: 056 959 8888

ĐC3: Phòng Marketing VITAMIA - Số 87/36 Phố Dịch Vọng Hậu, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.  HOTLINE: 0569198888

EMAIL HỖ TRỢ: hotro@vitamia.vn

WEBSITE: https://kangen.vn/

10. Đánh giá của khách hàng về dịch vụ sục rửa đường ống nước sinh hoạt của VITAMIA

Dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong các năm qua, quý khách hàng ở rất nhiều nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khẳng định hiệu quả, chất lượng mà dịch vụ của VITAMIA mang lại. Dưới đây là một số đánh giá của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA:

Theo bác Hùng, 60 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội: “Bồn rửa mặt trong nhà vệ sinh tầng 1 nhà tôi bị tắc, tôi thử nhiều cách để thông đường ống nước nhưng vẫn không được, nên đã gọi dịch vụ sục rửa đường ống nước của bên Vitamia. Đội ngũ kỹ sư của công ty nhanh chóng tìm ra được nguyên nhân tắc là do một đoạn ống nước có quá nhiều tóc mắc vào khiến dòng nước không thể lưu thông. Ngoài ra, bên trong đường ống nước nhà tôi cũng đóng cặn khá nhiều nên họ cũng giúp sục rửa lại. Sau đó, tôi có thể sử dụng nhà vệ sinh một cách bình thường như trước, thậm chí trơn tru và ổn định hơn rất nhiều”.

Theo anh Ngọc, 45 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội: “Nhà tôi có 4 tầng, xây được khoảng hơn 4 năm rồi. Tôi là người rất quan tâm đến vấn đề nước sạch nên thường chủ động tìm hiểu các cách xử lý vệ sinh đường ống cung cấp nước sinh hoạt cho gia đình. Định kỳ khoảng 1 năm rưỡi đến 2 năm, tôi sẽ gọi dịch vụ sục rửa đường ống nước của Vitamia một lần để kiểm tra và làm sạch đường ống nước gia đình. Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như cách làm việc chuyên nghiệp của Vitamia nên luôn tin tưởng lựa chọn dịch vụ của công ty khi cần”.

Theo chị Lan, 38 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội: “Dịch vụ sục rửa đường ống nước của Vitamia có chất lượng rất tốt, không có gì để bàn cãi cả, tôi hoàn toàn hài lòng. Điều tôi thấy may mắn khi sử dụng dịch vụ sục rửa đường ống nước của Vitamia là mặc dù chỉ phải trả mức chi phí dịch vụ phải chăng, tương tự các bên khác, nhưng tôi được tặng một Voucher mua máy lọc nước ion kiềm. Ngay sau đó, tôi cũng tậu về nhà một chiếc máy lọc nước Kangen SD501 của Vitamia với một mức giá ưu đãi hơn rất nhiều. Nhờ vậy, giờ đây tôi có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn nước sinh hoạt của gia đình mình”.

Trên đây là thông tin dịch vụ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt được cung cấp bởi VITAMIA. Khi phát hiện những hư hỏng, sự cố đường ống nước, quý khách hàng hãy liên hệ ngay dịch vụ sục rửa đường ống nước của VITAMIA qua hotline: 056 919 8888 để nhận được trợ giúp, hỗ trợ từ đội ngũ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sớm nhất và hưởng những ưu đãi tốt nhất. Để biết thêm những tin tức hữu ích khác, quý khách có thể truy cập ngay vào Website: https://kangen.vn/ 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận