Bạn đã biết thương hiệu Kangaroo của nước nào chưa?

Bạn đã biết thương hiệu Kangaroo của nước nào chưa?

Thương hiệu Kangaroo là một thương hiệu được bắt gặp rất nhiều trên thị trường bởi có các dòng sản phẩm tương đối đa dạng cùng một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Những sản phẩm của thương hiệu này được người dùng đánh giá rất cao bởi chất lượng tuyệt vời cùng mức giá cực kỳ hợp lý. Vậy thương hiệu Kangaroo của nước nào và những đặc điểm về sản phẩm của thương hiệu này là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

Giới thiệu tập đoàn Kangaroo

Đôi nét về tập đoàn Kangaroo

Rất nhiều khách hàng khi chọn lựa sản phẩm của Kangaroo đều không khỏi thắc mắc Kangaroo của nước nào. Lý do là bởi vì nguồn gốc, xuất xứ của một thương hiệu có tầm ảnh hưởng và sẽ tác động rất nhiều đến sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Kangaroo là gì?

Kangaroo là một tập đoàn được thành lập tại Việt Nam vào năm 2003. Trụ sở chính của tập đoàn được đặt ở Hà Nội. Đây là một tập đoàn chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm đồ gia dụng như máy lọc nước, máy làm giá đỗ, bếp từ, bếp nướng, nồi cơm điện,... Trong các sản phẩm này, máy lọc nước chính là sản phẩm nổi bật nhất và được sản xuất ngay tại Việt Nam, được Bộ Y tế kiểm duyệt và chứng nhận chất lượng, từ đó các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo được xem như là sản phẩm gia dụng thiết yếu phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của các gia đình Việt.

Quy mô của tập đoàn Kangaroo

Quy mô của tập đoàn Kangaroo Quy mô của tập đoàn Kangaroo

Tập đoàn Kangaroo tuy mới được thành lập không lâu nhưng đã phát triển rất mạnh mẽ và có một quy mô rộng khắp Việt Nam, vươn tầm ra quốc tế. Có thể tóm tắt quy mô của tập đoàn Kangaroo như sau:

  • Có trên 2000 nhân sự trên toàn quốc
  • Có hơn 40.000 điểm kinh doanh
  • Có 8 chi nhánh trong và ngoài nước
  • Có 2 nhà máy đặt tại Việt Nam, 1 nhà máy đặt tại Myanmar
  • Có 2 Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ

Quan điểm kinh doanh

Quan điểm phát triển bền vững của Kangaroo chính là “cùng nhau phát triển”, cùng nhau xây dựng nên một cộng đồng hiện đại và tiện nghi. Do đó, tập đoàn này không ngừng nghiên cứu các ứng dụng và phát triển những dòng sản phẩm mang đến các giá trị mới trong xã hội.

Tiêu chí kinh doanh của Kangaroo chính là “không đối đầu mà phải luôn đi trước đón đầu”. Với tiêu chí này, các sản phẩm của Kangaroo đều nhanh chóng được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, không chỉ mang đến sự tiện nghi trong sinh hoạt mà còn rất hợp thời. Sau 17 năm, tập đoàn này vẫn luôn giữ vai trò chủ đạo trong việc dẫn dắt thị trường và tạo ra nhiều đột phá.

Kangaroo của nước nào?

Kangaroo của nước nào

Kangaroo của nước nào là câu hỏi của không ít người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm. Là một công ty được thành lập tại Việt Nam, đăng ký kinh doanh tại Việt Nam và phát triển các dòng sản phẩm cũng tại thị trường Việt Nam nên Kangaroo chính là một công ty của Việt Nam. Tuy là một công ty của Việt Nam những chất lượng của các sản phẩm thương hiệu Kangaroo thì chưa bao giờ chịu thua kém các thương hiệu quốc tế khác.

Đánh giá các sản phẩm của Kangaroo

Các sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu Kangaroo được đánh giá rất cao

Tại sao nhiều người muốn biết Kangaroo của nước nào? Điều này chính là một yếu tố để người dùng có thể đánh giá và so sánh các sản phẩm. Từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện của mình.

Đánh giá chung về sản phẩm

Các sản phẩm của Kangaroo rất đa dạng và đều được khách hàng đánh giá rất cao. Nhìn chung, các sản phẩm của Kangaroo có những đặc điểm sau:

  • Chất lượng ổn định: Hàng Việt Nam chất lượng cao chính là cụm từ dùng để mô tả các sản phẩm của Kangaroo. Sản phẩm của thương hiệu này được chuẩn bị tỉ mỉ trong từng quy trình và trải qua nhiều đợt đánh giá chất lượng gắt gao. Khi ra đến thị trường để là những sản phẩm tốt nhất, bền nhất và có chất lượng sử dụng tốt nhất.
  • Mẫu mã đẹp: Mẫu mã là một phần tác động đến sự lựa chọn của khách hàng. Bên cạnh xuất xứ thương hiệu Kangaroo của nước nào thì mẫu mã sản phẩm của Kangaroo cũng được người tiêu dùng quan tâm. Nắm được tiêu chí này, Kangaroo luôn thiết kế sản phẩm có mẫu mã rất hiện đại, tinh tế và đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà.
  • Giá thành hợp lý: Các sản phẩm của Kangaroo được đánh giá cao về chất lượng tốt mà có mức giá hợp lý. Với thu nhập trung bình của người Việt Nam thì mức giá này rất vừa với túi tiền, mọi người có thể tiết kiệm để mua một cách dễ dàng.

Đánh giá sản phẩm máy lọc nước của Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo là dòng sản phẩm rất ưu tú của tập đoàn

Máy lọc nước là một trong những sản phẩm ưu tú và ấn tượng nhất của thương hiệu Kangaroo. Đây là một sản phẩm chất lượng cao được rất nhiều người tiêu dùng bình chọn.

  • Thiết kế tinh tế và đơn giản: Máy lọc nước Kangaroo có thiết kế được đánh giá rất cao. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích sự giản đơn, tinh tế mà không cầu kỳ. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với các không gian như phòng bếp, phòng khách, văn phòng của công ty,...
  • Sở hữu màng lọc RO Filmtec hiện đại từ Mỹ: Màng lọc này có ưu điểm là giúp lọc nhanh những tạp chất, vi khuẩn có trong nước, mang đến nguồn nước trong lành và có độ ngọt tự nhiên, nhiều khoáng chất.
  • Vòi nước có thiết kế tinh xảo, độ bền cao: Vòi nước của máy lọc nước Kangaroo sử dụng rất tiện lợi. Các bạn chỉ cần gạt là có thể lấy nước. Vòi nước này cũng rất dễ vệ sinh và được thiết kế thêm 2 vòi nóng, lạnh để người dùng có thể chọn nhiệt độ nước phù hợp.
  • Tỉ lệ lọc nước của máy: Đối với máy lọc nước Kangaroo thì 10 lít nước sẽ lọc được 4 lít nước sạch có thể uống trực tiếp. 6 lít nước còn lại cũng là nước sạch đã được lọc qua, nhưng chỉ dùng để tắm giặt, gội đầu.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu Kangaroo và các sản phẩm của thương hiệu. Qua đây, chúng ta cũng giải đáp được thắc mắc Kangaroo của nước nào. Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm được mọi người tìm mua rất nhiều hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm dòng sản phẩm nàyvà các dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chất lượng đến từ Nhật Bản thì hãy tham khảo thêm tại Kangen.vn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận