Máy lọc nước Hàn Quốc - danh sách những sản phẩm nổi bật

Máy lọc nước Hàn Quốc - danh sách những sản phẩm nổi bật

Ngày nay, máy lọc nước Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Là những sản phẩm đến từ xứ sở Kim Chi, chúng không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà còn được chú trọng đến chất lượng cũng như hiệu quả mà chúng mang lại cho người tiêu dùng. Hôm nay, Vitamia sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc máy lọc nước đang rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng.

Máy lọc nước Hàn Quốc Happy Cook HB-681

Happy Cook HB-681 là một sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn, với sắc đỏ vô cùng nổi bật, chiếc máy này trở thành tâm điểm cho không gian gia đình bạn. Máy sở hữu nhiều chức năng khá thú vị, một trong số đó có thể kể đến như lọc ra nguồn nước sạch tinh khiết có thể uống trực tiếp hay làm nóng - làm lạnh nước uống.

Máy lọc nước Hàn Quốc đến từ thương hiệu Happy Cook

Máy lọc nước Hàn Quốc đến từ thương hiệu Happy Cook

Máy được trang bị hệ thống gồm 4 lõi lọc gồm có: lõi lọc thô, kế đến là lõi Pre-Carbon (lõi lọc than hoạt tính), lõi lọc UF và cuối cùng là lõi lọc Block Carbon. Hệ thống 4 lõi lọc này sẽ giúp loại bỏ đi những tạp chất hóa học, các  loại vi khuẩn và virus gây bệnh, … Bên cạnh đó thì các kim loại nặng hoặc các mùi hôi khó chịu ở trong nước cũng sẽ được loại bỏ triệt để. Sau quá trình xử lý cẩn thận, bạn có thể sử dụng nước uống trực tiếp vô cùng an toàn.

Máy lọc nước Hàn Quốc HB-681 với chức năng làm nóng ở nhiệt độ từ 78 đến 85oC. Với chế độ làm lạnh nước từ 4 đến 8oC. Máy hoạt động với mức công suất khoảng 300W. Đây là mức hoạt động giúp tiết kiệm được tối đa nguồn năng lượng hơn hẳn so với những loại máy lọc nóng lạnh thông thường. Hiện chiếc máy này đang được bán với mức giá trên dưới 9.000.000 đồng.

Máy lọc nước Chungho Tiny Ice UV CHP-5321D

Với thiết kế nhỏ gọn và tính, cùng sự kết hợp màu sang trọng giữa bạc và đen đã khiến cho người sử dụng vô cùng thích mắt. Máy có thể đặt được ở trên kệ để mang lại cho bạn một không gian hiện đại và vô cùng tiện nghi trong cuộc sống. CHP-5321D được tích hợp 3 chức năng ưu việt: Chức năng lọc và uống trực tiếp, khả năng làm nóng và làm lạnh và chức năng đặc biệt cuối cùng chính là hệ thống làm đá viên trong máy.

Máy lọc nước tích hợp 3 trong 1 vô cùng tiện lợi

Máy lọc nước tích hợp 3 trong 1 vô cùng tiện lợi

Với hệ thống công nghệ lọc RO hiện đại gồm 5 bước: lọc thô, lọc than hoạt tính, lọc RO công nghệ cao, lọc Post-Carbon và cuối cùng là hỗ trợ khử trùng bằng các tia UV. Với 5 bước lọc kỹ càng, máy sẽ giúp bạn loại bỏ được các tạp chất có hại, các loại vi khuẩn và cả những mùi hôi gây khó chịu để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Với chức năng làm nóng - lạnh, máy có thể đảm bảo được nhu cầu sử dụng hàng ngày của cả gia đình. Bên cạnh đó, khả năng sản xuất ra đá viên có hình hoa Tulip lại khiến người dùng vô cùng yêu thích.

Hiện nay trên thị trường, máy lọc nước Hàn Quốc Tiny Ice UV CHP-5321D đang được bán với mức giá trên dưới 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, máy còn được bảo hành với thời gian lên đến 12 tháng giúp người tiêu dùng an tâm hơn.

Máy lọc Compact RP100H - công nghệ UF tiên tiến

Một cái tên khác được nêu ra ở đây chính là Compact RP100H. Với thiết kế từ hai tông màu đen và trắng đã làm nên một tổng thể đặc biệt tinh tế. Thiết kế này cũng cực kỳ phù hợp với mọi không gian sống và cả không gian văn phòng. Điểm đặc biệt ở chiếc máy nhỏ gọn này chính là không có thải ra nguồn nước thải như nhiều loại máy lọc thông thường. Hơn nữa, máy cũng không sử dụng nguồn điện khi làm việc.

Công nghệ UF lọc nước hiện đại và tiết kiệm năng lượng cho người dùng

Công nghệ UF lọc nước hiện đại và tiết kiệm năng lượng cho người dùng

Với công nghệ lọc UF hiện đại, máy sẽ mang lại một hiệu suất cao khi lọc, đồng thời mức độ an toàn cũng được chú trọng hơn. Mặt khác, công nghệ lọc UF không tốn quá nhiều chi phí cho năng lượng điện - đây chính là hiệu quả kinh tế cao cho người dùng. Hệ thống gồm 4 lõi lọc cùng với màng siêu lọc sẽ giúp nguồn nước được tinh khiết nhưng vẫn giữ được những khoáng chất tự nhiên cho cơ thể.

Cứ mỗi tiếng máy có thể lọc được 30 lít nước để đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, mày còn có thể làm nóng và làm lạnh nguồn nước từ 4 đến 10 độ C và từ 70 đến 90 độ C. Hiện nay, máy đang được bán trên thị trường với giá trên dưới 9.5 triệu đồng và có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng.

Máy lọc Hàn Quốc - Humero HB-761

Lại một sản phẩm khác đến từ đất nước Hàn Quốc, máy lọc Humero HB-761 đang rất được chú ý trên thị trường. Máy gây được sự chú ý nhờ thiết kế màu bạc khá lịch lãm. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một không gian tiện nghi và hiện đại nhất.

Kết thúc danh sách bằng máy lọc nước hiện đại Humero HB-761

Kết thúc danh sách bằng máy lọc nước hiện đại Humero HB-761

Máy sử dụng công nghệ màng lọc UF cùng với 4 cấp lõi lọc tiên tiến nhất. Nhờ sự kết hợp này, nguồn nước sẽ được lọc kỹ càng và loại bỏ đi những yếu tố có hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Máy còn có khả năng làm lạnh nước - có thể thay thế được những chiếc tủ lạnh hoặc sử dụng thêm một chiếc máy nóng lạnh khác. Hơn nữa, máy còn có trang bị khóa an toàn dành riêng cho trẻ em.

Với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đây chắc chắn sẽ là chiếc máy phù hợp với cuộc sống hiện đại và bận rộn như hiện nay. Máy đang được phân phối và bày bán trên thị trường với mức giá trên dưới 15 triệu đồng. Sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.

Máy lọc nước Hàn Quốc đang là những sản phẩm được ưa chuộng trong môi trường sống nguồn nước bị ô nhiễm hiện nay. Nhờ những tính năng nổi bật, thiết kế làm hài lòng người mua, … tất cả đều làm nên một tổng thể sản phẩm hoàn hảo nhất. Với những gợi ý được đưa ra ở trê, hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận