Đón tết trọn niềm vui cùng nước điện giải

Đón tết trọn niềm vui cùng nước điện giải

Nước điện giải là loại nước chứa nhiều những khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Do đó vào những ngày tết loại nước này được khuyến cáo sử dụng trong chế biến các món ăn, cũng như chăm sóc da và tóc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Kangen có cái nhìn chi tiết nhất về loại nước này, cũng như những công dụng mà nước mang đến trong dịp tết. 

Nước điện giải là gì?

Nước điện giải hay còn được biết đến với các tên gọi khác như nước ion kiềm, nước ion kiềm giàu Hydrogen, Alkaline Ionized Water,... Loại nước này ra đời từ sự nghiên cứu và tìm tòi của các nhà khoa học Nhật Bản vào năm 1950, họ tìm ra loại nước này với hy vọng mọi người sẽ được thưởng thức loại nước hoàn nguyên và đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Nước điện giải và một số thông tin liên quan Nước điện giải và một số thông tin liên quan

Nước điện giải được tạo ra thông qua công nghệ điện giải hay còn được biết đến với tên gọi điện phân nước. Nước sau khi điện phân sẽ được tách thành dạng ion H+ và OH- trong đó ion OH- nhiều hơn ion H+. Cũng nhờ vào cách điện phân tách nước tạo ra những loại nước mang những tính chất, đặc tính khác nhau.

Nước điện giải có hai loại chính gồm nước điện giải ion kiềm có độ pH > 7.0 và nước điện giải ion axit có độ pH < 7.9. Các loại nước điện phân từ máy lọc nước ion kiềm trong mức từ 7.0 - dưới 10.0 có thể sử dụng trong ăn uống. Mức nước tốt nhất được khuyến cáo nên sử dụng sẽ có độ pH trong khoảng 8.5 - 9.5.

Nước điện giải được sử dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống, đặc biệt trong những ngày tết, loại nước này hỗ trợ rất nhiều trong việc chế biến món ăn hay thanh lọc cơ thể. Để hiểu rõ hơn về những công dụng thần kỳ của nước điện giải trong ngày tết hãy cùng theo dõi những thông tin tiếp theo trong bài.

Nước điện giải - Chiến binh thầm lặng giúp các gia đình Việt đón tết đầy ắp niềm vui

Nước điện giải có rất nhiều công dụng độc đáo khác nhau, cụ thể có thể kể đến như:

Nước điện giải ion kiềm giúp chị em chế biến nhiều món ngon

Khi nhắc đến ngày tết một trong những yếu tố giúp làm hương vị tết trở nên trọn vẹn chính là những món ăn ngon được chế biến từ những người nội trợ đảm đang. Một trong những bí quyết giúp món ăn trở nên thơm ngon, bổ dưỡng hơn được các bà, các mẹ sử dụng trong nấu nước chính là nấu món ăn với nước điện giải ion kiềm. 

Nước điện giải vốn là loại nước hoàn nguyên, tinh khiết và không chứa những chất cặn độc hại. Do đó khi sử dụng nước trong nấu ăn giúp hương vị món ăn giữ được hương vị thuần khiết nhất, làm dậy hương vị độc đáo trong các món ăn và tạo cảm giác ngon miệng cho người sử dụng. 

Sử dụng nước điện giải giúp chế biến các món ăn ngon miệng hơn Sử dụng nước điện giải giúp chế biến các món ăn ngon miệng hơn

Loại nước này chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe như Na, Mg, K,.... vì vậy khi nấu nước kết hợp cùng các món ăn sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất có trong nước vào trong thức ăn, từ đó giúp cải thiện sức khỏe tốt hơn trong những ngày tết. 

Để đảm bảo cho các món ăn thơm ngon và dậy vị nhất, thì ngoài việc nấu các món ăn với nước có độ pH từ 8.5 - 9.5 thì các bà nội trợ còn sử dụng loại nước có độ pH từ 10.0 trở lên để rửa các loại thực phẩm trước khi chế biến. 

Nước điện giải có độ pH từ 10.0 trở lên là loại nước không dùng để uống hay để ăn bởi chúng có có chất tẩy rửa vô cùng mạnh, do đó nếu sử dụng để uống hay ăn trực tiếp sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. 

Rửa rau củ với nước điện giải có độ pH từ 10.0 trở lên giúp loại bỏ độc tố tốt Rửa rau củ với nước điện giải có độ pH từ 10.0 trở lên giúp loại bỏ độc tố tốt

Tuy nhiên, chất tẩy rửa có trong nước điện giải có độ pH từ 10.0 trở lên rất thích hợp trong việc sử dụng để rửa các loại rau củ trước khi chế biến món ăn. Việc rửa rau củ với loại nước này sẽ giúp loại bỏ những tạp chất, những chất độc hại không tốt có trong rau củ. Điều này sẽ giúp thực phẩm dùng trong chế biến ngày tết trở nên thơm ngon và bổ dưỡng hơn.  

Nước điện giải chăm sóc da, tóc giúp chị em tự tin đón tết

Ngày tết là một trong những dịp quan trọng trong năm để bạn có thể gặp gỡ tất cả những người thân, bạn bè sau nhiều ngày xa cách. Do đó, việc chuẩn bị một diện mạo xinh đẹp luôn là điều mà nhiều người quan tâm mỗi khi đến ngày tết. 

Vì vậy vào những ngày này các chị em phụ nữ luôn chú trọng trong việc chăm sóc da và tóc của mình. Một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất trong thời gian gần đây chính là sử dụng nước điện giải ion axit có độ pH từ 5.5.

Sử dụng nước điện giải giúp chăm sóc da hiệu quả trong những ngày tết, tái tạo làn da khỏe mạnh Sử dụng nước điện giải giúp chăm sóc da hiệu quả trong những ngày tết, tái tạo làn da khỏe mạnh

Nước điện giải ion axit sở hữu phân tử nước siêu nhỏ, do đó khi sử dụng nước để chăm sóc da và tóc giúp cho da và tóc dễ dàng hấp thụ nước nhanh chóng và khả năng thẩm thấu nhanh hơn. Điều này sẽ giúp làm da sạch sâu, cân bằng độ pH cho da và cải thiện chất tóc giúp tóc mềm mượt và có độ bóng tốt. 

Để chăm sóc da tốt nhất bạn nên sử dụng nước điện giải ion axit khoảng 2 lần/ ngày. Điều này sẽ giúp bạn nhận thấy được sự cải thiện rõ rệt của làn da, da trở nên tươi tắn hơn, các lỗ chân lông cũng được se khít giúp cải thiện làn da tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng nước ion axit như nước hoa hồng, bởi loại nước này có phân tử nước siêu nhỏ khi sử dụng như nước hoa hồng giúp việc cấp ẩm cho da trở nên hiệu quả hơn, tạo sự đàn hồi tốt nhất cho da, giúp chị em lấy lại làn da đẹp trong những ngày tết. 

Nước điện giải giúp thanh lọc cơ thể hạn chế những tác hại của rượu bia ngày tết

Càng những ngày tết thì những bữa tất niên, những bữa tiệc tùng thường diễn ra nhiều với tần suất dày đặc, lúc này cơ thể sẽ tiếp xúc nhiều với những chất cồn như rượu và bia điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của mỗi người. Để cải thiện tình trạng này, một trong những giải pháp giúp đào thảo độc tố cơ thể tốt nhất được nhiều người lựa chọn chính là sử dụng nước điện giải ion kiềm có độ pH từ 8.5 - 9.5. 

Nước điện giải giúp thanh lọc cơ thể khỏi những bữa nhậu trong dịp tết Nước điện giải giúp thanh lọc cơ thể khỏi những bữa nhậu trong dịp tết

Nước ion kiềm là loại nước sở hữu phân tử nước siêu nhỏ chỉ bằng 0,5nm, so với các loại nước thông thường thì loại này có phân tử nước siêu nhỏ. Do đó việc sử dụng nước sẽ giúp bù khoáng tốt nhất, từ đó làm loãng độ cồn trong máu và hạn chế tình trạng say rượu. Đặc biệt việc uống nước ion kiềm thường xuyên sẽ hạn chế tình trạng xót ruột khi uống rượu và bia, từ đó hạn chế tình trạng nôn ói. 

Ngoài ra, nước ion kiềm chứa lượng lớn vi khoáng, cùng khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể, vì vậy khi sử dụng nước thường xuyên sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch tốt nhất, đường ruột trở nên ổn định hơn. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng mệt mỏi sau khi uống rượu. 

Một trong những tác hại lớn nhất khi cơ thể bạn tiếp xúc quá nhiều với rượu bia chính là cơ thể bạn đã tích tụ thêm một phần axit, điều này có thể gây nên những chứng bệnh không tốt cho cơ thể. Việc sử dụng nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 - 9.5 sẽ giúp trung hòa lượng axit đến mức tốt nhất, bởi trong nước điện giải ion kiềm có tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp trung hòa axit, từ đó bảo vệ các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là bộ phận gan. 

Kết luận

Với những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài có thể thấy được nước điện giải là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những ngày tết. Việc sử dụng nước điện giải giúp ích rất nhiều cho sức khỏe, giúp chăm sóc cơ thể tốt nhất vào dịp tết đến xuân về, đảm bảo sức khỏe của bạn luôn được ổn định. 

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về nước điện giải cũng như những thông tin về máy lọc nước điện giải, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://kangen.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp từ đội ngũ tư vấn viên. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận