Lợi ích trọn vẹn khi sử dụng nước Kangen mỗi ngày

Lợi ích trọn vẹn khi sử dụng nước Kangen mỗi ngày

  1. Tại sao nên uống nước Kangen?

Nước Kangen, nước I-on Kiềm, nước Kiềm, nước điện giải là tên gọi chung của 1 nguồn nước tốt đến từ Nhật Bản và đã được dùng tại Nhật Bản trong nhiều năm qua. Hiện nay, trên 150 quốc gia trên thế giới đã dùng nước Kangen này và các bác sĩ cũng khuyên dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột, mỡ máu, tiểu đường, Gout…

Nước Kangen giàu khoáng chất tự nhiên và vi khoáng. Dùng nước Kiềm mỗi ngày giúp đường ruột được làm sạch, cơ thể dần được hồi phục qua quá trình cân bằng lại pH trong cơ thể.

  1. Nước Kangen là nước gì?

Nước điện giải hay còn gọi theo Tiếng Anh là Alkaline Ionized Water (nước ion kiềm), theo Tiếng Nhật là Kangen (nước hoàn nguyên), theo ngôn ngữ khoa học là Electrolyzed Reduced Water (ERW-Nước chiết xuất điện phân) đều dùng để chỉ một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện phân tương tự loại nước tồn tại trong cơ thể sống có các tính chất đặc trưng như giàu vi khoáng, kiềm tính, giàu chất chống ôxy hóa và gồm các cụm phân tử nước được chia nhỏ.

Nước điện giải được công bố trong nhiều nghiên cứu của học viện y khoa Hoa Kỳ là có các tác dụng hỗ trợ, điều trị với các căn bệnh nan y và đã được nhiều bác sĩ,nhà khoa học nhận xét những ý kiến tích cực cùng rất nhiều tài liệu nghiên cứu lâm sàng.

(Định nghĩa được trích từ wikipedia)

[VIDEO] THÍ NGHIỆM KIỂM CHỨNG ĐỘ pH trên NƯỚC KANGEN

Vậy nước Ion Kiềm, nước Kangen có những lợi ích như thế nào mà được những bác sĩ, nhà khoa học nghiên cứu và đề nghị dùng hàng ngày, hãy cùng tìm hiểu:

  1. Lợi ích vượt trội khi sử dụng nước Kangen mỗi ngày

Nước uống tốt cho cơ thể

70% trọng lượng cơ thể người là nước. Khi uống đủ nước, các quá trình chuyển hóa trong cơ thể được diễn ra bình thường.

Nước Kiềm với phân tử nước siêu nhỏ giúp tăng cường quá trình thẩm thấu và chuyển hóa các chất trong cơ thể tốt hơn.

Ngoài ra, nước Kiềm có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường tuổi thọ hơn nhờ độ chống oxy hóa mạnh so với nước dùng thông thường. Hỗ trợ giảm tác hại các phân tử gốc tự do, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

4 lợi ích quan trọng của nước Kiềm đối với sức khỏe

Nước Kiềm cung cấp những dưỡng chất giàu xơ tự nhiên như rau xanh giúp hỗ trợ tiêu hóa, đường ruột sạch và hoạt động tốt hơn. Thống kê cho thấy, nếu bạn uống 500ml nước Kiềm sẽ tương ứng bằng việc ăn 1-1.5kg rau xanh)

Rất nhiều vi khoáng quan trọng trong nước uống thông thường bị loại bỏ do đó, cơ thể bạn sẽ bị thiếu chất và cần ăn những thực phẩm bổ sung nhưng khi uống nước Kiềm từ máy lọc nước Kangen bạn sẽ cảm nhận được những vi khoáng được giữ lại trong quá trình uống.

Nước Kiềm có vị ngọt thanh tự nhiên, bạn có thể cảm nhận được sau 1 lần sử dụng.

Ngoài ra, nước Kiềm còn ngăn chặn chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp và giảm các cơn hen suyễn, đái tháo đường, mỡ máu, mỡ gan, huyết áp và gút.

Giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm trong quá trình nấu

Nước I-on Kiềm có độ thẩm thấu cao vì cấu trúc phân tử siêu nhỏ. Sử dụng nước kiềm để nấu ăn làm tăng hương vị tự nhiên của món ăn vì các phân tử nước siêu nhỏ len lỏi vào sâu bên trong thực phẩm, hòa tan những dưỡng chất quan trọng trong quá trình nấu.

Trong quá trình vo gạo, nước Kiềm lấy đi những chất hóa học, thuốc trừ sâu còn tồn đọng trên vỏ hạt gạo do đó gạo được nấu bằng nước kiềm sẽ có vị ngọt và thơm tự nhiên, rau củ quả được giữ lại phần lớn dưỡng chất có lợi.

Soup và rau củ có vị ngọt đặc trưng: Ưu điểm nổi bật của nước Kiềm là tạo ra những phân tử nước siêu nhỏ, các loại thực phẩm được nấu với nước kiềm giữ được vị ngọt tự nhiên lâu hơn, thịt cá chín nhanh hơn do đó bạn sẽ giảm được lượng muối trong quá trình nấu.

Giữ được hương vị thơm ngon: Dùng nước Kiềm để pha trà và Cafe, những hương vị tự nhiên sẽ được giữ lại, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng chỉ sau 1 lần pha.

Với những ưu điểm kể trên, bạn có thể tìm hiểu thêm những dòng máy có khả năng tạo ra nước Kiềm - Nước tốt cho cơ thể để bảo vệ sức khỏe. (Máy Lọc Nước Từ Nhật Bản Có Khả Năng Tạo Ra Nước Kiềm Cho Cơ Thể) hoặc bạn có thể tham khảo thêm Đẩy Lùi Ung Thư Bằng Chế Độ Ăn Uống Tự Nhiên từ Bác Sĩ Hiromi Shinya  

Thay đổi môi trường Nước - Thay đổi cuộc sống của bạn!

Hotline tư vấn: 096 505 1188


← Bài trước Bài sau →