Bệnh cao huyết áp nên uống thuốc điều trị nào chữa tốt nhất?

Bệnh cao huyết áp nên uống thuốc điều trị nào chữa tốt nhất?


Bệnh cao huyết áp là lực của máu tác động liên tục lên thành động mạch khi đang lưu thông. Nếu lực tác động lên thành động mạch quá nhiều xảy ra trong quá trình bơm máu thì sẽ xảy ra hiện tượng cao huyết áp. Triệu chứng như thế nào? Nguyên nhân ra sao? Có loại thuốc điều trị bệnh cao huyết áp nào an toàn mà bạn có thể yên tâm sử dụng?

Bệnh cao huyết áp nên uống thuốc điều trị nào chữa tốt nhất?

Biểu hiện thường thấy của bệnh cao huyết áp.

– Khi huyết áp của bạn trên mức 180 / 110mmHg, kèm theo đau đầu thì chính là dấu hiệu bạn đang bị bệnh cao huyết áp. Bạn nên chú ý rằng chỉ khi nào huyết áp bạn tăng cao thì mới kèm theo triệu chứng đau đầu, còn khi bị huyết áp nhẹ sẽ không xảy ra.

– Chảy máu mũi thường xuyên: Là một trong những biểu hiện đầu tiên của bệnh cao huyết áp. Huyết áp tăng cao đột và kèm theo là hiện tượng chảy máu mũi nhiều, máu khó ngừng chảy, thì bạn nên sử dụng thuốc trị cao huyết áp để điều trị kịp thời, tránh xảy ra hậu quả đang tiếc.

– Cảm giác tê hoặc ngứa ngáy ở chân , tay thì cũng là dấu hiệu bệnh cao huyết áp. Huyết áp tăng liên tục mà không kiểm soát kịp thời thì sẽ dẫn đến sự tê liệt các dây thần kinh trong cơ thể. Nặng hơn thì sẽ gây ra đột quỵ.

– Buồn nôn kèm theo khó thở và hoa mắt thì cũng là dấu hiệu của bệnh cao huyết áp. Đừng bỏ qua khi triệu chứng này xảy ra đột ngột.

Các “thủ phạm” gây tăng huyết áp thường thấy:

– Làm việc quá sức, áp lực lớn do công việc, đời sống gây ra.

– Béo phì gây nhiễm mỡ trong máu cao.

– Những người sử dụng thuốc lá, rượu bia thường xuyên.

– Bệnh nhân đái tháo đường

– Ngồi 1 chỗ quá lâu, không vận động thường xuyên.

– Cơ thể thiếu các chất canxi, kali, magie

– Ăn mặn thường xuyên.

Mức độ nguy hiểm của bệnh cao huyết áp.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, năm 2000, số người mắc bệnh cao huyết áp là 26,4% và dự tính sẽ tăng lên 29,2% vào năm 2025. Chính vì vậy, THA đang trở thành một vấn đề thời sự vì sự gia tăng nhanh chóng của căn bệnh này trong cộng đồng. THA là nguyên nhân gây tàn phế và tử vong hàng đầu ở các nước đang phát triển. Năm 2008, trên Thế giới có khoảng 16,5 triệu người chết vì bệnh cao huyết áp.

Nguồn: www.cippr.huph.edu.vn

SKĐS – Theo điều tra mới nhất của Hội tim mạch học Việt Nam, năm 2016, khoảng 48% người Việt Nam sẽ mắc bệnh cao huyết áp. Đáng lo ngại, bệnh cao huyết áp là bệnh dễ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm và là nguyên nhân khiến 7 triệu người trên thế giới tử vong mỗi năm.

Hiện nay, cứ trung bình 10 người lớn có 4 người bị bệnh cao huyết áp. Theo WHO, mỗi năm có 17,5 triệu người chết về các bệnh tim mạch trên Thế giới, nhiều hơn gấp 4 lần tổng số người tử vong của 3 bệnh lý HIV/AIDS, sốt rét và lao phổi. Trong đó, bệnh nhân tử vong vì tăng huyết áp và biến chứng của tăng huyết áp trên 7 triệu người.

Tại Việt Nam, năm 2000 có khoảng 16,3% người lớn bị THA, đến năm 2009 tỷ lệ THA ở người lớn là 25,4% và năm 2016 tỷ lệ người lớn bị THA đang ở mức báo động là 48%, một mức báo động đỏ trong thời điểm hiện tại.

Theo thống kê năm 2015 của Hội tim mạch học Việt Nam, trên 5.454 người trưởng thành (từ 25 tuổi trở lên) trong quần thể 44 triệu người tại 8 tỉnh thành trên toàn quốc mắc THA.

Kết quả cho thấy, có 52,8% người Việt có huyết áp bình thường (23,2 triệu người), có 47,3% người Việt Nam (20,8 triệu người) bị tăng huyết áp. Đặc biệt, trong những người bị tăng huyết áp, có 39,1% (8,1 triệu người) không được phát hiện bị tăng huyết áp; có 7,2% (0,9 triệu người) bị tăng huyết áp không được điều trị; có 69,0% (8,1% triệu người) bị tăng huyết áp chưa kiểm soát được.

Nguồn: www.vnha.org.vn.

Tăng huyết áp được xem là “sát thủ giết người thầm lặng”, vì bệnh cao huyết áp không có triệu chứng rõ ràng. Một số người sẽ bị đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,… nhưng một số khác thì lại không. Mức độ nguy hiểm nhất mà cao huyết áp gây ra chính là đột quỵ do tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, suy thận và nặng hơn là gây tử vong.

Ăn gì để cân bằng huyết áp và những người bị bệnh cao huyết áp không nên ăn gì?

– Dùng cần tây ép lấy nước, pha thêm 1 chút mật ong, uống 3 lần/ngày sẽ làm giảm huyết áp hiệu quả.

– Hành tây không chứa chất béo có tác dụng rất tốt trọng việc hạ huyết áp. Ngoài ra, hành tây còn chứa nhiều rutin rất có lợi cho việc làm vững bền thành mạch, ngăn chặn tại biến xuất huyết não.

– Các loại nấm đều là những thực phẩm có khả năng phòng chống xơ vữa động mạch cao huyết áp rất tốt.

Ngoài ra, những loại thực phẩm giúp ngừa bệnh cao huyết áp khác như: chuối tiêu, nho, vừng, hạt sen, lê, dưa hấu, mã thầy, vừng, củ cải, đậu tương, cải xanh, bắp cải, … đều mang lại hiệu quả trong việc ổn định huyết áp.

Những người đang bị bệnh cao huyết áp nên tránh ăn những loại thực phẩm như: cà phê, trà tươi đặc, thịt dê, lòng đỏ trứng, não, gan, dưa hoặc cà muối mặn, thuốc lá, hạt tiêu, ớt, gừng.

VISION BRAIN – Thuốc trị bệnh cao huyết áp chính hãng từ Mỹ an toàn nhất hiện nay!

Đa số ai cũng để khi phát bệnh cao huyết áp rồi mới tìm cách chữa trị, thật ra chúng ta nên phòng chống ngay từ đầu để cơ thể luôn khoẻ mạnh có thể chống lại các bệnh tật khi có tuổi. Và để ngăn tăng huyết áp, nhiều người đã mua thuốc trị huyết áp cao để chữa trị bệnh cao huyết áp nhưng thực chất các loại thuốc trên thị trường ngày nay đa phần là bổ sung dinh dưỡng. Tuy nhiên, với dòng thuốc thảo dược đến từ Mỹ – Thuốc chữa bệnh cao huyết áp VISION BRAIN bạn hoàn toàn có thể trị bệnh tăng huyết áp hiệu quả. Với 100% thảo dược thiên nhiên, đặc biệt có chứa có chứa EFA’S (essential fatty acid, EFA) Omega 3 – là một nhóm các axit béo chưa no, rất cần thiết cho cơ thể. Tinh chất này được chiết xuất trực tiếp từ những loài cá nhuyễn thể ngoài Bắc Cực. Viên thuốc chữa bệnh cao huyết áp được điều chế dưới nang Enteric Coated, lớp vỏ được cấu tạo đặc biệt chỉ tan trong ruột giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tối đa.

Vision Brain – Viên uống trị bệnh cao huyết áp cao cấp từ Hoa Kỳ.

Những nghiên cứu cho biết rằng, những người bị huyết áp cao thì nên bổ sung nhiều axit béo Omega-3 (thuốc trị huyết áp cao từ tự nhiên) là tốt nhất. Ngoài ra, bổ sung đầy đủ Omega – 3 giúp tăng nồng độ testosterone, tốt cho sức khỏe tim mạch, hỗ trợ đường huyết ổn định, giúp xương khớp khỏe mạnh và dẽo dai, tích lũy canxi trong xương, duy trì sức khỏe thần kinh tốt, cải thiện chức năng phổi ở người lớn bị hen suyễn và phòng chống nhiều bệnh tật khác.

Cung cấp DHA Nuôi dưỡng thị lực và não bộ.

DHA là loại acid béo không não hoà rất cần thiết để hỗ trợ cấu trúc mắt và não, tạo nên 20% mô tế bào thần kinh, 60% axit béo trong võng mạc nó là chất hỗ trợ bổ sung giúp não và mắt tránh được các vấn đề về bệnh liên quan.

Mang lại tác dụng bảo vệ và ngăn ngừa các tổn thương của mắt do ánh sáng, viêm mắt, tăng nhãn áp, thiếu máu cục bộ do các gốc tự do oxi gây ra. Ngăn chặn các bệnh về mắt phát triển, hoàn thiện và duy trì khả năng nhìn của mắt hiệu quả. Tạo ra độ nhạy của các nơ-ron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác.

Bổ sung EPA thanh lọc và tuần hoàn máu đều hơn giúp ngăn ngừa bệnh cao huyết áp.

EPA tạo ra Prostagladin trong máu, làm ức chế đông vón tiểu cầu, phòng ngừa hình thành huyết khối, hỗ trợ cân bằng cholesterol trong máu. Vì thế, Vision Brain có thể hỗ trợ cân bằng huyết áp thấp trở lại bình thường.

Nguy cơ đột quỵ do tăng huyết áp, xơ vữa động mạch và bệnh tim có thể được ngăn chặn nếu bổ sung 2 viên uống bảo vệ sức khỏe tim mạch Vision Brain mỗi ngày sẽ mang lại tác dụng:

 – Làm tan cục máu đông, ổn định hệ thống tim mạch và ổn định huyết áp.

– Giúp hoạt huyết dưỡng não, tăng cường tuần hoàn não và lưu thông máu, tuần hoàn ngoại vi. 

– Giảm triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não, chống gốc tự do, suy giảm trí nhớ, rối loạn tập trung, chóng mặt, ù tai, đau đầu

Tỷ lệ tử vong vì bệnh tăng huyết áp hiện đang đứng đầu toàn thế giới. Nếu không muốn nằm trong số người đó thì hãy điều trị ngay lập tức. Một phương pháp tối ưu để nhanh chống giữ huyết áp luôn ổn định là sử dụngthuốc trị bệnh cao huyết áp Vision Brain.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận