Muốn cải thiện trí nhớ phải làm thế nào để đạt hiệu quả cao?

Muốn cải thiện trí nhớ phải làm thế nào để đạt hiệu quả cao?


Để cải thiện trí nhớ – phải làm gì bây giờ?

Bạn có gặp phải tình trạng mau quên không? Nếu chỉ trong thời gian ngắn sẽ không có gì, nếu hay quên một cách thường xuyên kéo dài thì rất có hại, điều đó có thể dẫn đến trí nhớ giảm dần rồi mất trí nhớ và sa sút trí tuệ. Làm gì để cải thiện trí nhớ? Tôi chắc chắn rằng có rất nhiều người quan tâm. Tìm hiểu ngay nhé!

Cải thiện trí nhớ phải làm thế nào để đạt hiệu quả cao?

Tại sao trí nhớ suy giảm nhanh?

Các nhà nghiên cứu của Học viện Y khoa Georgia (Mỹ) cho biết về tác hại của chế độ ăn nhiều chất béo bẩn sẽ ảnh hưởng đến não, gây phá hủy các khớp thần kinh – mối liên kết về thông tin giữa các tế bào thần kinh.

Họ đã giải thích rằng lượng chất béo bẩn khi tích tụ trong cơ thể quá lâu sẽ dẫn đến viêm mạn tính, kích thích phản ứng miễn dịch từ tế bào đệm hình thành sự phòng vệ ban đầu cho hệ thần kinh trung ương. Tế bào đệm thường giúp não thoát khỏi tác nhân gây hại nhưng quá trình này có thể bị cản trở do có quá nhiều chất béo bẩn.

Ăn ít chất béo sẽ giúp cơ thể tốt hơn, nhưng làm sao để cải thiện trí nhớ theo hướng tích cực nhất?

Làm thế nào để cải thiện trí nhớ tốt hơn?

Acid béo Omega 3 tăng cường trí nhớ và làm giảm sự gia tăng nguy cơ bị bệnh Alzheimer cũng như các vấn đề về não. Nếu bạn thường xuyên ăn nhiều thực phẩm chứa acid béo Omega 3 sẽ tăng cường trí nhớ, giúp bạn tỉnh táo và phòng được một số bệnh ảnh hưởng đến trí nhớ.

Các nhà khoa học thuộc Đại học Pittsburgh đã phát hiện rằng Omega 3 có thể cải thiện trí nhớ cho người lớn tuổi và điều này đã được ghi tờ xuất bản Plos One.

Họ đã tiến hành thử trên nam và nữ tuổi từ 18 đến 25, sức khỏe tốt. Những người này được bổ sung lượng omega-3 phù hợp trong vòng 6 tháng liên tục. Trong quá trình nghiên cứu, họ được tham gia các bài kiểm tra trí nhớ: về chữ cái, số, … Kết quả cho thấy: Những người nhận được lượng omega-3 bổ sung trong Please login or register to view links của mình thì có trí nhớ tốt hơn so với những người không được bổ sung omega-3 hoặc bổ sung ít omega-3. Thông qua kết quả kiểm tra bộ nhớ và mẫu máu các nhà nghiên cứu thấy đều có sự tương quan giữa lượng omega-3 bổ sung và việc cải thiện trí nhớ.

Làm sao để cải thiện trí nhớ hoàn hảo? – Câu trả lời nằm ở Vision Brain

VISION BRAIN là thuốc cải thiện trí nhớ hiệu quả nhất hiện nay. Thành phần thuốc được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, trong đó có chứa có chứa EFA’S (essential fatty acid, EFA) Omega 3 là một nhóm các axit béo chưa no, rất cần thiết cho cơ thể, rất tốt cho não bộ và mắt của chúng ta.

Tinh chất này được chiết xuất trực tiếp từ những loài cá nhuyễn thể ngoài Bắc Cực. Đặc biệt, viên nang có vỏ ngoài được làm bằng công nghệ Enteric Coated, giúp dưỡng chất tan trong ruột hoàn toàn, giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt nhất cho quá trình tăng cường trí nhớ.

Đặc biệt, viên nang cải thiện trí nhớ Vision Brain mang công nghệ sản xuất độc quyền NON GMO, không gây biến đổi gen khi sử dụng và bạn không thể tìm thấy ở bất kì loại thuốc nào trên thị trường Việt Nam.

 

làm thế nào để cải thiện trí nhớ?

Nhờ DHA não bộ sẽ tốt hơn.

DHA rất cần thiết để để xây dựng cấu trúc mắt và não, tạo nên 20% mô tế bào thần kinh, 60% axit béo trong võng mạc nó là chất hỗ trợ bổ sung giúp não và mắt tránh được các vấn đề về bệnh liên quan. Được xem là chất hỗ trợ bổ sung trí não cần thiết, giúp tăng khả năng xử lý vấn đề tốt hơn, tăng chỉ số ghi nhớ – cải thiện trí nhớ cao.

EPA giúp máu lưu thông và tuần hoàn tốt hơn – cải thiện trí nhớ hiệu quả hơn.

EPA tạo ra Prostagladin trong máu, ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông trên não, đồng thời đẩy lùi lượng cholesterol và triglyceride trong máu từ đó làm giảm độ bám dính của máu, giúp máu tuần hoàn lên não bộ tốt hơn. => giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung.

Hiệu quả mang lại cực kì cao sau khi sử dụng:

– Phục hồi chức năng ghi nhớ của não bộ, tăng cường khả năng ghi nhớ tốt hơn.

– Tăng cường hoạt lực các chất trung gian đến trung ương thần kinh, bảo vệ tế bào thần kinh trước các tác động gây suy thoái trí nhớ.

– Làm chậm quá trình suy giảm trí nhớ, suy giảm khả năng sử dụng từ vận hoặc viết

Viên uống hỗ trợ cải thiện trí nhớ Vision Brain có thể dành cho các đối tượng trên 18 tuổi đang rơi vào các tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ khác. Vision Brain chính là liều thuốc để cải thiện trí nhớ hiệu quả – tốt nhất hiện nay!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận